Những loại thực phẩm tăng cường khả năng yêu các bà vợ nên nấu cho chồng ăn mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - Chế độ dinh dưỡng của chồng rất quan trọng giúp tăng khả năng yêu đối với các bà vợ. Vì vậy, các bà vợ không thể bỏ qu những thực phẩm dưới đây.

Hải sản, thịt đỏ

Ở tuổi trung niên, nhiều gia đình muốn sinh con thứ hai, nhưng lại gặp tình trạng vô sinh thứ phát mà không rõ nguyên nhân. Một trong những nguyên nhân này là tình trạng tinh trùng của đàn ông suy giảm.

Vì vậy, bạn hãy bổ sung kẽm cho tinh trùng khoẻ mạnh bằng việc mỗi tuần nên ăn 2 - 3 lần thực phẩm như hàu, ngao, tôm, cua... hàm lượng kẽm trong thực phẩm này rất phong phú. Ngoài ra, các thực phẩm giàu kẽm còn có cá, gan lợn, thịt bò...

tac-hai-cua-thit-do-doi-voi-benh-gut-2__96965_zoom

Thịt đỏ là một axit amin không chỉ giúp tăng cường sản xuất tinh dịch trong cơ thể mà còn kích thích tăng tiết oxit nitric giúp điều tiết phần nào sự cương cứng ở dương vật 

Chất L-arginine có trong cá ngừ, ngao, thịt đỏ là một axit amin không chỉ giúp tăng cường sản xuất tinh dịch trong cơ thể mà còn kích thích tăng tiết oxit nitric giúp điều tiết phần nào sự cương cứng ở dương vật.

Cóc

Những chất ảo giác được lấy từ con cóc đã được dùng để tạo ra các chất hóa học có tính năng gây cảm xúc. Gần đây nhất là vào thập niên 1990, một loại thuốc làm từ các chất từ cóc đã tạo ra một chuỗi các ca tử vong. Loại thuốc đó từ lâu đã được sử dụng trong y học cổ truyền Trung Quốc, người uống thuốc đầu tiên sẽ có cảm giác nôn mửa, tiếp đó tim sẽ ngừng đập hoặc suy hô hấp. Chan su, chất được triết xuất từ chất độc của cóc, có tác dụng làm giảm sưng nhưng lại kích thích cho cơ thể, nó cũng tạo nên cảm giác tê. Khi Chan su được thoa lên một số vùng cơ thể nhất định, nó được cho là làm tăng thời gian quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, nếu lỡ ăn phải chất này thì có thể gây ra tử vong.

Hoa quả

Chất bioflavonoids có trong một số loại hoa quả tăng cường sản xuất tinh trùng. Nó cũng ngăn ngừa vón cục, tăng tính lưu động, di chuyển của tinh trùng và vì vậy tăng khả năng thụ thai cho phụ nữ. Một số loại quả giàu vitamin C, chứa chất bioflavonoids như táo, kiwi, cam, quýt, măng...

mua ban hoa qua_hoc tieng trung(1)

Tôm đồng 

Tôm đồng giàu đạm, kali, photpho, magiê, iốt và vitamin A, thịt tôm mềm xốp dễ tiêu hóa là thực phẩm dinh dưỡng thích hợp cho người già, người cơ thể suy nhược.Y học truyền thống cho rằng, tôm đồng tính ôn vị ngọt, có tác dụng bổ thận tráng dương, thông sữa, giải độc bổ trợ trị liệu thận suy, dương suy, tắc sữa, mụn nhọt. Món ăn dễ làm là tôm rang, tôm rán trứng.

Để chữa dương suy bằng tôm đồng, cần chuẩn bị tôm 150g, mỡ lợn 25g, gạo tẻ 100g, rau hẹ 100g. Mắm, muối, mì chính, gừng đủ dùng. Gạo tẻ vo sạch nấu cháo, sau đó cho các nguyên liệu còn lại vào cùng nấu chín để ăn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn