Những loại thức uống trị tàn nhang tận gốc được nhiều người tin dùng

( PHUNUTODAY ) - Tàn nhang xuất hiện trên khuôn mặt làm cho bạn cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp. Đừng quá lo lắng nhé, đây là những loại thức uống trị tàn nhang tận gốc được nhiều người tin dùng.

Tàn nhang là các vết đốm nâu, đen khác màu xuất hiện rải rác hoặc từng đám trên da mặt, cánh tay. Bệnh xuất hiện do nhiều nguyên nhân, tuy không làm ảnh hưởng tới sử khỏe nhưng lại là điều khiến chị em phụ nữ cảm thấy phiền lòng và mất tự tin nhất.

1. Nước ép củ cải

Củ cải có chứa nhiều chất xơ và vitamin, khoáng chất có tác dụng làm trắng da và chữa tàn nhang. Ngoài việc sử dụng nước ép củ cải để làm mặt nạ chữa tàn nhang, bạn có thể uống nước ép củ cải để chữa tàn nhang hiệu quả, lấy lại làn da mịn màng. Ép củ cải trắng lấy nước và sử dụng liên tục hằng ngày để có kết quả cao nhé.

5-loai-nuoc-ep-chua-tan-nhang-hieu-qua1

2. Nước ép đu đủ xanh

Đu đủ xanh không những tốt cho việc chăm sóc da mà nó còn là một trong những loại trái cây giúp cải thiện vòng 1 hiệu quả.

Bạn hãy lấy nước ép đu đủ xanh để thoa lên mặt, đặc biệt là vùng da bị tàn nhang ngày 2-3 lần. Để khoảng 2 giờ rồi rửa lại mặt bằng nước sạch. Phương pháp này không những giúp làm mờ các đốm tàn nhang mà còn bổ sung dưỡng chất làm mềm mại da mặt.

3. Nước ép dưa chuột

5-loai-nuoc-ep-chua-tan-nhang-hieu-qua4

Chắc các bạn đều rất quen thuộc với các loại mặt nạ trị tàn nhang bằng dưa leo làm đẹp da. Vậy thì cũng đừng bỏ qua loại nước ép thơm ngon với nguyên liệu từ loại quả này nhé. Uống nước ép dưa chuột hằng ngày giúp bạn duy trì làn da sáng mịn và chữa tàn nhang.

4. Nước ép cà chua

Thành phần của cà chua chứa rất nhiều vitamin C có thể ức chế hoạt động của tyrosinase trên da, đồng thời làm giảm hiệu quả sự hình thành của hắc tố melanin. Vì thế mà nước cà chua có thể làm cho làn da của bạn trở nên mịn màng, các nốt tàn nhang, nám mờ dần và khiến cho làn da ngày càng  trắng và sáng hơn.

Tri-tan-nhang-cuc-nhanh-voi-nuoc-ep-cu-qua-1

Chỉ đơn giản là ép lấy nước cà chua để uống 1 cốc mỗi ngày sẽ là cách trị nám da và tàn nhang mỗi ngày dành cho bạn.

5. Nước ép rau má giúp trị nám và tàn nhang tự nhiên

Uống nước ép rau má hoặc dùng rau má để nấu canh ăn không những là cách trị nám và tàn nhang tự nhiên, hiệu quả mà còn bổ sung các dưỡng chất thiết yếu và thanh lọc độc tố ra khỏi cơ thể.

Để làm nước ép rau má, đầu tiên bạn lấy rau má đem đi rửa sạch rồi bỏ vào máy xay sinh tố với một lượng nước vừa đủ rồi xay nhuyễn. Sau đó, lọc lấy nước và cho thêm vài thìa đường, đá lạnh cho dễ uống

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn