Những lợi thế có được từ vị trí An Lạc Green Symphony

( PHUNUTODAY ) - Vị trí An Lạc Green Symphony được đánh giá rất cao. Dự án nằm tọa lạc tại vị trí cửa ngõ của phía Tây Hà Nội. Nơi đây đang có cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ. Góp phần nâng cao chất lượng cho khu đô thị. Vậy vị trí dự án mang tới những lợi thế gì?

Dự án An Lạc Green Symphony tọa lạc tại vị trí đẹp của khu vực phía Tây Hà Nội

Hiện nay, khu vực Phía Tây được đánh giá là một trong những vùng đất phát triển mạnh mẽ. Các công trình cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông được xây dựng hoàn thiện và động bộ. Chúng đã đem tới nhiều diện mạo lớn cho vùng đất này. Đặc biệt tại đây nhiều dự án bất động sản lớn nhỏ được xây dựng. Trong đó có dự án An Lạc Green Symphony.

An Lạc Green Symphony thuộc địa phận xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, Hà Nội. Đây là một vị trí đẹp của vùng đất phía Tây thủ đô. Xung quanh khu đô thị có nhiều cơ sở hạ tầng đường xây dựng. Đồng thời dự án còn nằm gần với nhiều tuyến đường quốc lộ. Như đường Láng Hòa Lạc, đường Trần Hữu Dực, đường Lê Trọng Tấn, đường 70, đường vành đai 3.5...

Bên cạnh đó chủ đầu tư còn cho xây dựng 3 cửa ngỏ tới các điểm khác nhau từ khu đô thị. Chính điều này đã giúp cho cư dân có thể di chuyển tiện lợi và nhanh chóng tới các vùng khác nhau.

Dự án An Lạc Green Symphony nằm tại vị trí đắc địa của khu vực phía Tây Hà Nội

Dự án An Lạc Green Symphony nằm tại vị trí đắc địa của khu vực phía Tây Hà Nội

Khu đô thị An Lạc Green Symphony nằm gần nhiều dự án bất động sản lớn

Khu vực phía Tây tập trung rất nhiều dự án bất động sản lớn. Với vị trí đắc địa, cư dân dự án An Lạc Green Symphony sẽ được thừa hưởng những tiện ích đẳng cấp từ những bất động sản này. Điển hình như dự án bất động sản Bắc An Khánh với nhiều tiện ích hấp dẫn. Hay khu đô thị Geleximco với các sản phẩm biệt thự, liền kề đẳng cấp...

Đặc biệt tại khu vực này, dự án Vincity Sportia của tập đoàn Vingroup sắp hoàn thành. Dự án này sẽ thúc đẩy và tạo nên giá trị cho khu đô thị An Lạc Green Symphony.

Dự án nằm gần nhiều dự án bất động sản lớn

Dự án nằm gần nhiều dự án bất động sản lớn

Xem thêm: Dự án Hinode Royal Park

Lợi thế từ vị trí An Lạc Green Symphony mang lại điều gì?

Với những ưu điểm vượt trội về vị trí trên sẽ giúp mang tới cho cư dân của khu đô thị cuộc sống đầy đủ, xung túc. Đồng thời với sự hoàn thiện của cơ sở hạ tầng trong khu vực sẽ giúp người dân cảm thấy thoải mái sinh sống hơn.

Khi nằm gần các tuyến đường giao thông trọng điểm, cư dân có thể di chuyển tiện lợi, dễ dàng tới các khu vực lân cận. Điển hình như:

  • Di chuyển tới khu vực nội thành Hà Nội chỉ tầm 5km.
  • Di chuyển tới khu đô thị Mỹ Đình chỉ tầm 3km.
  • Di chuyển tới khu đô thị mới Tasco Xuân Phương chỉ tầm 300m.
  • Nằm gần các trường học của Nam Từ Liêm bán kính 1km.
  • Cách trung tâm hội nghị quốc gia tầm 3,5km.
  • Cách siêu thị BigC Thăng Long tầm 4km.
  • Cách sân vận động Mỹ Đình tầm 2km.
Với lợi thế từ vị trí này giúp cư dân di chuyển tiện lợi

Với lợi thế từ vị trí này giúp cư dân di chuyển tiện lợi

Đặc biệt với lợi thế từ vị trí này cũng giúp mang tới cơ hội đầu tư hiệu quả hơn. Giá trị các sản phẩm trong khu đô thị tăng cao. Cùng với đó là vị trí đắc địa sẽ thu hút được số lượng cư dân đến sinh sống đông đúc hơn. Như vậy sẽ giúp cho các nhà đầu tư có được lượng khách hàng lớn và đầy tiềm năng.

Bài viết trên là một số thông tin thú vị về vị trí An Lạc Green Symphony. Nhờ vào các ưu điểm vượt trội này của vị trí dự án đã giúp thu hút được nhiều nhà đầu tư và khách hàng. Nếu bạn đang quan tâm về khu đô thị An Lạc Green Symphony vậy đừng chần chờ gì nữa. Hãy nhanh tay sở hữu ngay cho mình một sản phẩm thích hợp nhất tại dự án này nhé. Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm và theo dõi bài viết này của chúng tôi.

Để biết thêm thông tin dự án An Lạc Green Symphony hãy liên hệ với chúng tôi.

Địa chỉ: A42 ô 18 khu A – Geleximco Lê Trọng Tấn

Email: aeland.com.vn@gmail.com

Hotline: 0986.333.494

Website: Aeland.com.vn

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link