Những lời tiên tri khiến dư luận rùng mình vì... chuẩn xác

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Đại dịch Ebola, máy bay rơi, khủng bố 11/9, đánh bom ở Oklahoma... là những thảm họa của nhân loại đã được tiên đoán trước đó từ nhiều năm.

Hơn 80% những lời tiên tri của bà Vanga trở thành hiện thực

Năm 1980, Vanga làm cả thế giới kinh hoàng khi dự đoán rằng: “Khi thế kỷ mới bắt đầu, vào tháng 8 năm 1999 hoặc 2000, Kursk sẽ bị nước bao phủ và cả thế giới sẽ phải bàng hoàng”.

Kursk là tên một thành phố lớn ở Nga, cũng là tên một tàu ngầm nguyên tử K -141 của Nga, nó bị chìm ở biển Barent ngày 12/8/2000.

Mô tả ảnh.
Nhà tiên tri mù Vanga.

Năm 1989, bà dự báo về thảm họa 11/9 ở Mỹ: “Kinh hoàng quá! Niềm tự hào của người Mỹ sẽ bị sụp đổ sau cuộc tấn công của những con chim sắt. Sói sẽ hú trong bụi rậm, máu thiện lương sẽ đổ”.

Lịch sử diễn ra như Vanga dự đoán, ngày 11/9/2001, tòa tháp đôi Trung tâm thương mại thế giới bị máy bay của không tặc tấn công và sụp đổ hoàn toàn gây ra cái chết của nhiều người và đến nay vẫn được coi là thảm họa kinh hoàng nhất của thế kỷ 21.

Mô tả ảnh.
Bà Vanga đã tiên đoán chính xác về đại dịch Ebola năm 2014.

Bà Vanga cũng tiên đoán 2014 loài người trên Trái đất sẽ mang trên mình dịch bệnh khủng khiếp và đó linh ứng chính là dịch do virus Ebola gây ra.

Lời tiên tri của Nostradamus về Napoleon, Hitler và sự kiện 11/9

Không có một bài báo nào viết về các nhà tiên tri mà lại không nói tới Nostradamus, một nhà tiên tri người Pháp vào thế kỷ 14. Nostradamus đã đưa ra hơn 1000 lời dự đoán và các sử gia phải công nhận rằng hơn một nửa trong số đó đã trở thành hiện thực.

Mô tả ảnh.
Nhà tiên tri Nostradamus.

Có lẽ đáng chú ý nhất trong những lời tiên tri của ông là về ba “kẻ chống lại chúa trời” có ảnh hưởng lớn đối với toàn xã hội. Đầu tiên là hoàng đế Napoleon.

“Một hoàng đế sinh ra gần Italy

Người sẽ thiết lập ra cả một đế chế

Khống chế tất cả mọi người

Giống như một kẻ tàn sát hơn là một nhà vua”

Thứ hai là Adolph Hitler, người mà Nostradamus dự đoán là “một người đàn ông tàn bạo... kẻ thù lớn nhất của loài người... chưa từng có ai dã man hơn hắn... kẻ khát máu và vô nhân tính”.

“Ở vùng trũng nhất ở phía tây châu Âu

Từ một đứa bé là con của những người nghèo khó

Bằng cái lưỡi của mình hắn đã thuyết phục được nhiều người

Sự nổi tiếng của hắn lan đến tận vương quốc phía đông”.

Mô tả ảnh.
 Trùm phát xít Hitler đều đã không thoát khỏi định mệnh nghiệt ngã mà Nostradamus đã dự đoán.

Adolf Hitler được sinh ra trong một gia đình nghèo khổ người gốc Áo. Hitler được biết đến là một nhà hùng biện tài năng trước công chúng, người có thể thuyết phục hàng triệu công dân của đất nước chìm trong thù hận. Nostradamus thậm chí đã tiên đoán trước rằng Hitler sẽ chết trong cô đơn, và “phần lớn chiến trường sẽ chống lại Hitler”. Đáng chú ý là Nostradamus chỉ đoán sai một chữ cái trong tên của Hitler.

Và người thứ ba hiện nay đang được cho rằng Nostradamus ám chỉ đến Saddam Hussein hoặc Osama Bin Laden, bởi vì Nostradamus nói rằng người này đến từ vùng Trung Đông:

“Ở vùng đất A-rập vĩ đại

Sẽ sinh ra một tín đồ Hồi giáo

Đội khăn xếp màu xanh tiến đến châu Âu

Hắn là thảm họa nhân loại”.

Hơn nữa, Nostradamus cũng nói đến những điều có vẻ giống với sự kiện 11/9 xảy ra ở Mỹ:

“Bầu trời bùng cháy ở 44 độ

Lửa lan đến thành phố mới rộng lớn

Ngọn lửa sẽ thiêu hủy thành phố

Một trái tim lạnh lùng và tàn độc

Máu sẽ đổ

Không chừa một ai”

Trong lời tiên tri này, Nostradamus ngụ ý đến một thành phố lớn tại Mỹ, cách xích đạo 44 độ. Các chuyên gia đồng ý rằng nơi ấy chỉ có thể là New York.

Mô tả ảnh.
Ông Nostradamus tiên đoán 2014 sẽ có nhiều máy bay rơi.

Nostradamus tiên đoán rằng năm 2014 nhiều vụ nổ sẽ xảy ra ở vùng Trung Đông. Và quả thật, tình hình Trung Đông luôn có những chuyển biến mạnh mẽ và bất ổn dân sự xảy ra trong suốt hai năm qua. Phong trào Arab Spring – cao trào cách mạng ở Bắc Phi và Trung Đông bắt nguồn từ Tunisia rồi lây lan sang hơn 10 quốc gia khác như Ai Cập, Bahrain, Somalia, Libya và Syria… như những chính biến tất nhiên phải xảy ra khi dân tộc họ đã lâu bị ngược đãi, bóc lột, tù đầy phải nổi dậy xử lý giành độc lập, tự do dân chủ cho chính họ.

Ông cũng tiên tri thêm, có những chiếc máy bay từ trên trời rơi xuống. Thực tế, vụ máy bay MH370 bị mất tích, máy bay MH17 bị bắn rơi, máy bay GE222 của Đài Loan gặp nạn, máy bay AirAsia QZ8501 bị rơi trên biển... khiến nhiều người không khỏi rùng mình. Điều quan trọng là những tai nạn này liên tiếp xảy ra cùng nhau.

Tana Hoy tiên đoán về vụ đánh bom ở Oklahoma

Tana Hoy phụ trách một chương trình phát thanh trực tiếp vào năm 1995 tại Fayetteville, New York, Mỹ. Ông đã tiên đoán rằng sẽ có vụ khủng bố tấn công một tòa nhà ở Oklahoma.

Mô tả ảnh.
Hiện trường tan hoang vụ đánh bom.

Chỉ 90 phút sau, tai họa ập đến tòa nhà Alfred P.Murrah. Đây là thảm họa lớn nhất đối với nước Mỹ trong khoảng thời gian trước ngày 11/9/2001.

Jeffrey Palmer tiên đoán núi lửa phun trào, sóng thần Indonesia và cơn bão Katrina

Nhà tiên tri người Úc Jeffry R.Palmer đã đưa ra nhiều tiên đoán, có một số lời tiên tri không diễn ra, nhưng rất nhiều điều lại thành hiện thực. Palmer đã dự đoán chính xác rằng núi lửa ở Ấn Độ Dương sẽ phun trào ngày 26/12/2004 và chắc chắn sóng thần sẽ càn quét vùng biển Sumatra, Indonesia. Hơn 230.000 người ở 14 quốc gia thiệt mạng bởi thảm họa thiên nhiên này.

Mô tả ảnh.
Jeffrey Palmer tiên đoán núi lửa phun trào, sóng thần Indonesia và cơn bão Katrina.

Không chỉ có vậy, Palmer còn nhìn thấy trước cơn bão Katrina hồi năm 2005 tại Mỹ, cho đến nay Katrina vẫn được xếp vào top 5 trận bão gây thiệt hại lớn nhất trong lịch sử nước Mỹ.

Jeane Dixon

Jeane Dixon là một nhà chiêm tinh học vào những năm 1960, bà vừa là người phụ trách một chuyên mục trên báo, vừa là cố vấn cho đệ nhất phu nhân Nacy Reagan trong suốt thời kỳ đương nhiệm của tổng thống Ronal Reagan.

Mô tả ảnh.
Jeane Dixon.

Dixon nổi tiếng nhất với lời tiên tri về vụ mưu sát tổng thống John F.Kennedy và cái chết của nhà vua Martin Luther. Vì những tiên đoán này quá chính xác đến nỗi người ta đã quên mất rằng Dixon cũng từng có nhiều dự báo không thành hiện thực.

Mark Twain

Nhà văn Mỹ Mark Twain không chỉ nổi tiếng về những tiên đoán tâm linh, ông còn có những lời tiên tri rất chính xác về cuộc đời mình, mà trước nhất là về cái chết của bản thân. Ông sinh năm 1835, tức là năm sao chổi Halley xuất hiện. Ông đã dự đoán rằng mình sẽ chết khi người ta nhìn thấy sao chổi Halley lần tiếp theo. Và Mark Twain đã qua đời vào năm 1920, khi ngôi sao Halley một lần nữa xuất hiện trên bầu trời.

Mô tả ảnh.
Nhà văn Mỹ Mark Twain.

Twain cũng nhìn thấy trước được cái chết của người anh mình do được báo mộng. Trong mơ, ông thấy anh mình nằm trong quan tài, đặt trong phòng khách ở nhà người chị gái. Chỉ vài tuần sau, người anh Henry qua đời vì một tai nạn. Khi Twain bước vào phòng khách nhà người chị gái, ông thấy anh trai mình đã nằm y hệt như trong giấc mơ.

"Tiên đoán" máy bay mất tích: Chiêu trò trên những nỗi đau
Thực sự cô "đã được báo trước" hay cô chỉ vô tình trùng hợp hay cô đây là "trò" mới của cô, khi khán giả đã quá quen với những phát ngôn gây sốc, những lần lộ ngực, đòi tự tử?
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT