Những lưu ý giúp bạn mặc quần jean ống vẩy đẹp không tỳ vết

( PHUNUTODAY ) - Quần jean ống vẩy luôn là một trong những món đồ đẹp – độc – chất nhưng rất khó phối đồ, vậy nhưng làm thế nào để có thể kết hợp những bộ đồ ăn “rơ” với chiếc quần jean này?

Quần jeans ống loe hot trend của những năm 70 đang được yêu thích trở lại với biến tấu ngày càng đa dạng. Tuy nhiên, nhiều chị em vẫn e ngại vì chưa biết diện dáng quần này ra sao. Thực tế, item này không quá khó phối đồ, lại có thể giúp phái nữ "ăn gian" chiều cao hữu hiệu. Hãy cùng tham khảo cách lên đồ từ các tín đồ thời trang thế giới và trong nước sau đây để tìm cho mình công thức phù hợp.

2.meo-phoi-do-voi-quan-jean-ong-vay-1-phunutoday

Áo thun basic cùng quần jeans ống vẩy là công thức đơn giản nhưng được nhiều fashionista ưa chuộng. Bạn có thể "bắt chước" siêu mẫu Kendall Jenner nhét phần vạt trước của áo vào cạp quần tạo vẻ cá tính.

2.meo-phoi-do-voi-quan-jean-ong-vay-2-phunutoday

Không chỉ lấy lòng các fashionista thế giới, quần ống loe cũng đang được mỹ nhân Việt lăng xê nhiệt tình. Tăng Thanh Hà kết hợp dáng quần cổ điển cùng áo trắng tay bồng điệu đà.

2.meo-phoi-do-voi-quan-jean-ong-vay-3-phunutoday

Chiếc quần jeans ống loe đã được Hyelim (Wonder Girls) cắt bớt phần gấu rườm rà, giúp trang phục trở nên năng động.

2.meo-phoi-do-voi-quan-jean-ong-vay-4-phunutoday

Seolhyun (AOA) khoe đôi chân thon dài với crop-top, quần jeans ống loe gợi cảm.

2.meo-phoi-do-voi-quan-jean-ong-vay-5-phunutoday

Một số lưu ý khi chọn quần jean ống vẩy cho người mặc

- Sắm cho mình một đôi giày “không thể hợp hơn” với quần ống loe

- Hãy chọn cho mình chiếc quần ống loe có độ dài ngắn ngang mắt cá để tạo sự thanh mảnh và làm bạn cùng những đôi giày bệt xinh xắn hè này.

2.meo-phoi-do-voi-quan-jean-ong-vay-6-phunutoday

- Ống loe và giày cao gót đếthô? Một lựa chọn không hềtồi. Dù ở dạng mule hay quai mảnh, clog bánh mì hay đếxuồng, những đôi giày cao làm cho quần ống loe thẳng đứng, không bị gấp nếp ở mắt cá, tạo cảm giác đôi chân có vẻ dài hơn.

- Chọn quần phù hợp với dáng người

- Kết hợp với áo khoác

- Áo khoác là món đồ thời trang linh hoạt có thể mang đến một vẻ ngoài nổi bật và chuyên nghiệp. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn