4 cặp con giáp không nên lấy nhau kẻo tiền cứ đội nón ra đi, lại sớm ly tán

( PHUNUTODAY ) - Người ta vẫn thường nói "thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn", vợ chồng hợp nhau thì làm ăn phát đạt, con cái ngoan ngoãn, gia đình hạnh phúc. Còn vợ chồng không hợp nhau làm gì cũng khó, vậy nên trước khi chọn vợ chọn chồng không nên chọn những cặp giáp này nhé!

Tuổi Tý và Tuổi Mùi

Người tuổi Tý vô cùng coi trọng tình cảm, với họ tình cảm là thứ quan trọng, các thứ khác chỉ đứng sau. Nhưng người tuổi Mùi lại hoàn toàn ngược lại, họ ham lợi lộc, công danh, họ coi trọng tiền bạc, sự nghiệp hơn cả. Họ cũng là người đầy chí tiến thủ. Hai người này tuy không quá khắc nhưng khi ở cùng nhau sẽ không có được tình cảm, hạnh phúc, vì suy nghĩ hoàn toàn khác nhau. 

Tuổi Tý tính toán kĩ càng, suy tính thiệt hơn còn tuổi Mùi thì dễ dàng hơn, phóng khoáng, vui vẻ, vì bạn vì bè khiến tuổi Tý khó chịu. Vậy nên, sống với nhau rất khó dung hòa. 

cai-nhau

Tuổi Dần và Tuổi Tỵ

Dần và Tỵ, 2 con giáp 1 động 1 tĩnh, đầu óc đều vô cùng thông minh và giàu trí tưởng tượng, khả năng sáng tạo. Chỉ có điều, người tuổi Dần, dù là vợ hay chồng thì đều thờ ơ, lãnh cảm với… tiền. Họ khẳng khái, thoáng tính, không câu nệ tiền nong.

Không giống như vậy, người tuổi Tị lại rất cẩn trọng, đa nghi, yêu cầu cao quá đáng, hay xét nét, để ý những điều vụn vặt. Chính tính cách này khiến một nửa của họ, đặc biệt là người tuổi hổ thấy cuộc sống luôn ngột ngạt, khó chịu. Mâu thuẫn sẽ âm ỉ hình thành và bùng lên trong chốc lát.

Điểm trừ lớn nhất cho cuộc hôn nhân này là, ngay từ khi dọn về góp gạo thổi cơm chung họ tự nhiên phải đối mặt với vô vàn thị phi, sóng gió, bạn ít thù nhiều, tiền tài tiêu tán, kiệt quệ tan gia. Càng ở lâu thì tiền bạc càng rủ nhau đội nón ra đi dài dài, kiếm được càng nhiều thì hao hụt càng khủng khiếp bấy nhiêu.

Tuổi Mão và Tuổi Thìn

Người tuổi Mão rất nhanh nhẹn, năng động, họ ghét tù túng bó buộc, thích bay nhảy, làm việc mình thích với người mình yêu. Của đáng tội, “ghét của nào trời trao của ấy”, một khi kết đôi với vợ/chồng tuổi Thìn, họ sẽ vỡ mộng vô cùng.

Vì một nửa của họ năng lực thua kém, khó thành công lâu bền, cộng thêm tính kiêu ngạo khó chiều, lòng dạ hẹp hòi, nói năng độc địa. Họ không thích người bạn đời của mình, vợ/chồng tuổi Mão hơn mình, giỏi giang được nhiều người mến mộ nên tự phá tan nát gia đình.

Người bạn đời vừa gây dựng được thứ gì, họ sẽ phá tan, đạp đổ, nói xấu hoặc phá thối bằng mọi cách, thậm chí là tiêu xài sạch để cho… bõ tức. Thế nên của chồng nhưng là tội vợ, cặp đôi này chẳng bao giờ để được chút đồng tiền còm cõi nào trong nhà.

Tuổi Thân và Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi thường là người hay nói, thích buôn chuyện, chuyện của họ thường không giữ được bí mật, và thích xen vào chuyện của người khác, lo chuyện bao đồng. Trong khi tuổi Thân lại là người cố chấp, khó tính, hay cau có, bảo thủ, họ không thích những người lắm lời, nhiều chuyện, đặc biệt là rất nguyên tắc, tự bản thân đề ra nguyên tắc sống.

Hai tuổi này lấy nhau chắc chắn không hợp, nhất là dễ gây họa từ miệng mà ra, hay cãi vã, mâu thuẫn. Tuổi Thân và Tuổi Hợi lấy nhau không khác gì "hoa trong gương", rất khó hòa thuận để chung tay chung sức làm ăn. 

Có thể lúc tiếp xúc, họ khá là hợp nhau vì tính tình tuổi Hợi cũng hồ hởi, vui vẻ nhưng sau này, sống với nhau rồi mới nhận ra, thực sự họ không thể là một cặp tâm đầu ý hợp.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn