Những mẫu váy cưới lên ngôi năm 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thêm một vài chi tiết tinh tế, nhẹ nhàng, các nàng đã trở thành một cô công chúa tuyệt đẹp trong ngày cưới trọng đại.

Năm 2016, xu hướng váy cưới thế giới ngày càng đa dạng. Cô dâu không chỉ chuộng kiểu váy suông dễ mặc mà trang phục cưới cầu kỳ với nhiều lớp hay thiết kế hiện đại với hai, ba mảnh. Cô dâu tương lai sẽ có rất nhiều lựa chọn để khiến bản thân hoàn hảo, lộng lẫy trong ngày cưới. Cùng tham khảo một số mẫu dưới đây để có được hình ảnh hoàn hảo nhất trong ngày lễ trọng đại.

1- Váy cưới truyền thống

Những thiết kế váy cưới với tay áo dài được làm bằng chất liệu ren, ren hoa thêu nổi và voan đính đá mang đến nét kín đáo nhưng vẫn gợi cảm và thanh lịch tuyệt vời. Những họa tiết trang trí bằng ren hoa, chỉ thêu hoặc sequin, pha lê còn mang đến hiệu ứng hình ảnh vô cùng độc đáo cho các cô dâu.

2- Váy cưới lưng trần

Tiếp nối những bộ váy cưới với lưng áo phối ren, voan mỏng và họa tiết thêu tay, mùa Xuân 2016, váy cưới sẽ đạt đến mức độ “táo bạo” hoàn toàn mới. Lưng áo được xẻ sâu để lộ tấm lưng trần gợi cảm, đôi khi sẽ được kết hợp cùng những hình cắt tinh nghịch, những dải ren, hạt đá trang trí cầu kỳ trên nền voan mỏng.

3- Váy cưới cổ cao

Thay vì khoe vòng một bằng những chiếc váy cúp ngực sexy, cô dâu có thể chọn váy cưới cao cổ như mẫu áo yếm phương Đông hay các thiết kế cổ ba phân giống những công nương hoàng gia lộng lẫy. Bạn sẽ thật xinh đẹp, tỏa sáng nhất trong ngày trọng đại của đời mình.

4- Váy cưới nhiều lớp

Sự nữ tính, điệu đà ngày càng lên ngôi. Để thể hiện điều này, những mẫu váy với chất liệu mỏng manh, nhiều lớp để tôn nét dịu dàng cho cô dâu. Các thiết kế may từ chất liệu như chiffon, lụa, để mỗi khi cô dâu di chuyển, từng lớp váy cũng sẽ bồng bềnh theo bước chân.

5- Váy cưới crop top

Kiểu váy crop-top hai mảnh được thêm chiếc túi tinh nghịch vào váy để tạo nên xu hướng trẻ trung cho năm mới. Chiếc túi nhỏ xinh có thể trở nên rất hữu ích để cô dâu giữ chiếc khăn giấy hay thỏi son nhỏ, hoặc vài món đồ "khẩn cấp" trong ngày cưới.

Những mẫu váy cưới ngọt ngào, quyến rũ nhất mùa hè 2016
Những mẫu váy cưới ngọt ngào, quyến rũ nhất mùa hè 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những mẫu váy cưới ngọt ngào của hè này sẽ đốn tim bất cứ cô dâu kiêu kỳ nào nhé.

Choáng trước váy cưới trăm triệu kiêu sa của Thúy Diễm
Choáng trước váy cưới trăm triệu kiêu sa của Thúy Diễm
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cô dâu Thúy Diễm khiến nhiều người trầm trồ trước sự đầu tư hoành tráng cho 3 bộ váy, áo cưới trị giá trăm triệu cho ngày trọng đại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT