Những mẫu váy hạ gục cánh mày râu lần đầu hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Những thiết kế đầm trẻ trung, đáng yêu nhưng không kém phần gợi cảm sẽ luôn là lựa chọn hoàn hảo để bạn trở nên thật nổi bật và ấn tượng trong buổi đầu hẹn hò với "đối tác".

Những thiết kế đầm trẻ trung, đáng yêu nhưng không kém phần gợi cảm sẽ luôn là lựa chọn hoàn hảo để bạn trở nên thật nổi bật và ấn tượng trong buổi đầu hẹn hò với "đối tác".

Để gây ấn tượng trong buổi đầu hẹn hò quả là điều không dễ đối với các quý cô, bởi ngoài cách cư xử khôn khéo, lời nói, cử chỉ thanh lịch thì vẻ bề ngoài được coi là yếu tố quyết định 50% thành công của buổi hẹn hò. Vì vậy ngoài kiểu tóc và cách trang điểm, thì trang phục là điều bạn cần quan tâm hơn cả.

Một gợi ý dành cho bạn đó là hãy chọn đầm cho buổi hẹn hò đầu tiên. Bởi đầm liền không chỉ thu hút tất cả phụ nữ bởi những thiết kế tinh tế và sang trọng, mà nó còn “hạ gục” cánh mày râu bởi hình ảnh dễ thương, đoan trang và duyên dáng. 

 
 
 
 
 

Tuy nhiên, giữa vô vàn kiểu dáng đa dạng thì việc chọn được chiếc đầm phù hợp với buổi hẹn hò cũng là điều không hề đơn giản, hãy bỏ qua những bộ đầm quá hộp dành cho công sở mà thanh vào đó là  trang phục thanh lịch nhưng không hề kém phần quyến rũ. Những gợi ý dành cho bạn là hãy đầm trơn màu với các điểm nhấn nhẹ nhàng, hay những chiếc đầm ôm sát gợi cảm với đường cắt cúp tinh tế với sự tô điểm của những bông hoa nhỏ li ti trẻ trung. 

Bên cạnh đó, bạn hãy hạn chế các chi tiết rườm rà mà thay vào đó là những thiết kế đơn giản, chú trọng vào điểm nhấn làm nổi bật được vẻ đẹp của cơ thể trên nền các chất liệu như ren, lụa, mềm mại.

Hãy khám phá phong cách bản than để tạo ấn tượng ngay trong buổi hẹn hò đầu tiên nhé.

 
 
 
 
 
 
 
  • Bích Dạ
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn