Những món ăn giúp phái đẹp tự tin với “núi đôi” của mình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không cần đến biện pháp chứa nhiều rủi ro và tốn kém như phẫu thuật nâng ngực, các chị em vẫn có thể làm cho vòng 1 của mình căng tròn mà rất tự nhiên bằng những món ăn bổ dưỡng và dễ tìm sau đây.

Chân giò hầm

Chân giò có chứa nhiều chất dinh dưỡng, ngoài protein còn có nhiều canxi, photpho, sắt, magie, kẽm, các loại vitamin nhóm B và A. Ngoài ra, móng giò còn chứa systine, mioglobin và là nguồn cung cấp collagen - loại protein đặc biệt giúp săn chắc vòng 1 và làm tăng kích cỡ đôi gò bồng đảo của chị em.

Hầm chân giò với một ít gạo tám, hạt sen, đậu đỏ, đậu ván, đậu xanh... và thưởng thức thường xuyên. Đặc biệt, những cô bé tuổi dậy thì áp dụng phương pháp này sẽ có hiệu quả hơn khi đã ở tuổi trưởng thành.

Trứng gà và sữa

Trứng gà và sữa sẽ cung cấp protein, chất béo cho các mô mỡ hình thành ở ngực. Vậy nên, bạn có thể làm món này đơn giản bằng cách, lấy một quả trứng gà trộn với một thìa cà phê sữa đặc, rồi cho vào nồi cơm, hấp lên và thưởng thức. Nên nhớ hãy ăn vào buổi sáng để tránh tích mỡ ở bụng vì món ăn đơn giản này rất nhiều dưỡng chất.

Đu đủ xanh hầm xương sườn

Chất papain trong đu đủ xanh có khả năng "tiêu hóa" protein, carbohydrate và chất béo. Đồng thời, các enzyme có trong đu đủ rất hữu ích, kích thích sự tiết nội tiết tố nữ, làm tăng kích cỡ vòng 1. Nhưng ăn sống đu đủ xanh không phải là cách ăn tốt mà chính đu đủ hầm mới có tác dụng. Bạn có thể dùng nó hầm với xương sườn thêm vào một ít đậu đỏ, hoặc đậu ván để giúp ngon miệng hơn. Hãy thử đi, số đo vòng 1 của bạn sẽ tăng đáng kể.

Móng giò hầm lạc

Đem móng giò cùng lạc hầm nhừ, thêm hành, tỏi, muối, hạt tiêu, mì chính và các gia vị thích hợp. Củ lạc chứa phong phú vitamin E giúp thúc đẩy sự phát dục và hoàn thiện của buồng trứng, thúc đẩu ống tuyến sữa tăng trưởng làm tăng kích thước núi đôi. Sự kết hợp của móng giò và hạt lạc đem đến hiệu quả tích cực cho vòng ngực của bạn.

Nước hầm chân gà

Chân gà có chứa chất collagen giúp kích thích mô mỡ tuyến vú phát triển. Kết quả thực hiện trên nhiều chị em thành công đã khiến món ăn này được phái nữ rỉ tai nhau. Hãy chuẩn bị 20 chiếc chân gà rửa sạch thêm 1 lít nước, ninh ở nồi áp suất khoảng cho đến khi nước hầm có màu trắng đục. Bảo quản trong tủ lạnh và pha chế trong tất ca các món ăn cần đến nước dùng như nấu mỳ, canh, nấu bún....

Các món ăn giàu estrogen

Hành, cam thảo, đậu nành... là các thực phẩm giàu estrogen. Bạn nên dùng những thực phẩm này để chế biến món ăn hàng ngày. Bạn có thể xào hành với lòng gà, cho hành vào canh, uống sữa đậu nành thường xuyên...Những cố gắng của bạn sẽ đem lại cho bạn một vòng ngực đầy đặn.

Thêm các loại rau vào thực đơn

Súp lơ, mướp, măng tây, dưa chuột, cà chua, bí đỏ... có tác dụng rất lớn với sức khỏe núi đôi của các nàng.Hãy biết cách để tận dụng ưu thế tuyệt vời của các loại rau củ này.

Cá, tôm, ghẹ

Trong các loại hải sản này có chưa nhiều nguyên tố kẽm và đồng, giúp kích thích việc tiết ra hormone nữ giới, làm vòng 1 nở nang hơn. 

Canh măng tây với củ từ , gan gà

Măng tây là loài rau được dùng để tăng kích thước vòng 1 hữu hiệu, được dùng phối hợp với củ từ, gan gà. Món ăn này có thể điều dưỡng khí huyết, thúc đẩy dinh dưỡng vào tuyến vú, giúp cải thiện sắc tố da ở ngực.

Canh giá đỗ

Các loại đậu chứa phong phú thành phần phytoestrogen, nó có hoạt tính tương tự như estrogen, là một loại hormon tình yêu, vũ khí chết người của phụ nữ để người khác phái phải quyến luyến. Chất này có càng nhiều khi đậu đã lên mầm. Và khi có được nấu với gà- loại thực phẩm giàu collagen sẽ cho kết quả rất tốt.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn