20/10 năm nay đúng vào Chủ nhật, hãy lên kế hoạch check-in những điểm này ngay từ bây giờ

( PHUNUTODAY ) - Dịp 20/10 tới đây, hãy tranh thủ "trốn" Hà Nội một vài ngày để tận hưởng không khí trong lành, tươi mới ở một trong những địa điểm du lịch dưới đây.

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đang đến cận kề. Nếu còn đang đâu đầu suy nghĩ xem nên tặng món quà gì cho người phụ nữ mình yêu thương, sao bạn không thử lên kế hoạch đưa người đó "đi trốn" ở những địa điểm du lịch ngay gần Hà Nội.

Ba Vì

check-in-20-10-01

Vườn quốc gia Ba Vì cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 40km, bạn và gia đình có thể dễ dàng di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô/taxi. Đặc biệt, tháng 10 là mùa hoa dã quỳ ở Ba Vì. Đi khắp các nẻo đường, bạn sẽ được ngắm những thảm hoa vàng rực rỡ và chụp được những bức hình kỷ niệm lung linh, ngọt ngào.

Tam Đảo

check-in-20-10-02

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa điểm du lịch 20/10 gần Hà Nội với giá cả phải chăng và tiện đi lại, Tam Đảo chính là lựa chọn số 1. Được coi là "Sapa thu nhỏ", Tam Đảo không chỉ có cảnh đẹp, bầu không khí trong lành mà còn có những món ăn "siêu lòng người".

Ninh Bình

check-in-20-10-03

Từ Hà Nội, mất khoảng 2 tiếng đồng hồ di chuyển là bạn đặt chân đến Ninh Bình, vùng đất của những danh thắng. Đến Ninh Bình, bạn sẽ được đắm mình vào phong cảnh non nước hữu tình của Hang Múa, Tràng An hay chiêm ngưỡng sự nguy nga, tráng lệ của chùa Bái Đính... Rời xa Hà Nội đông đúc, được đắm mình trong không gian thoáng đãng, trong lành chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những kỷ niệm đẹp và ngọt ngào cho ngày 20/10.

Mộc Châu

check-in-20-10-04

Mộc Châu chỉ cách Hà Nội có 200 km và đường đi khá thuận tiện nên đây chắc chắn là một địa điểm lý tưởng để bạn cùng người thương tận hưởng một kỳ nghỉ 20/10 tới. Rời xa Hà Nội ngột ngạt, khói bụi được hòa mình vào không gian xanh mướt, trong lành vùng cao thì còn gì tuyệt vời bằng.

Đến Mộc Châu bạn có thể thăm quan và chụp ảnh lưu niệm tại đồi trè trái tim, rừng thông Bản Áng hoặc trực tiếp vào vườn hái những trái dâu tây tươi mới, căng mọng...

Sapa

check-in-20-10-05

Sapa là một trong những điểm không thể bỏ qua nếu nói tới du lịch miền Bắc. Vẻ đẹp mơ màng núi rừng cùng con người hồn hậu nơi đây chính là điểm níu chân du khách. Đến Sapa sương mù, bạn nhất định không được bỏ qua những điểm check-in "siêu xịn" như bản Cát Cát, nhà thờ đá, leo đỉnh Fansipan... Dịp 20/10 tới sao bạn không thử thay đổi không khí hoặc tự thưởng cho mình một chuyến đi Sapa trong vòng 2 ngày 1 đêm nhỉ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn