Bé trai 5 tuổi bị cha dượng bạo hành suốt 20 giờ đến tử vong nhưng điều này mới khiến dân mạng "sôi máu"

( PHUNUTODAY ) - Một đứa trẻ 5 tuổi đã bị người cha dượng nhẫn tâm bạo hành không thương tiếc đến tử vong.

Ngày 27/9 vừa qua, Cơ quan Cảnh sát Incheon, Hàn Quốc, cho biết, đã có lệnh bắt giữ nghi phạm 26 tuổi liên quan đến vụ việc bé trai 5 tuổi tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h20 hôm 26/9, cơ quan ứng cứu nhận được cuộc gọi khẩn cấp của một người đàn ông quận Michuhol, thông báo rằng con trai đã ngừng thở.

Đáng chú ý, khi mọi người tới hiện trường thì cháu bé đã bất tỉnh và mạch ngưng. Ngay sau đó, lực lượng cấp cứu đã chuyển cháu bé tới Bệnh viện nhưng các bác sĩ cho biết, cháu bé đã tử vong.

Bé trai 5 tuổi bị cha dượng bạo hành đến tử vong. Ảnh minh họa: Straits Times.

Bé trai 5 tuổi bị cha dượng bạo hành đến tử vong. Ảnh minh họa: Straits Times.

Kiểm tra thấy cơ thể nạn nhân có nhiều vết bầm, cảnh sát bắt giữ người cha dượng này để điều tra vì nghi có liên quan đến cái chết của đứa trẻ.

Sau đó, người cha dượng này đã thừa nhận với cảnh sát rằng mình đã đánh con trai riêng của vợ vì bé nói dối. 

"Bước đầu, chúng tôi bắt giữ nghi phạm với nghi ngờ cái chết của nạn nhân xảy ra vì bị bạo hành. Nhưng chúng tôi thay đổi cáo buộc sau khi kết quả điều tra cho thấy đối tượng nhận thức được hành vi bạo lực gây ra cái chết của con riêng", đại diện cảnh sát thông tin.

Thông tin từ cảnh sát cho biết, bé trai 5 tuổi này đã bị bố dượng trói chặt tay chân bằng dây cáp rồi dùng roi bạo hành trong suốt hơn 20 tiếng.

Đáng chú ý, thời điểm xảy ra sự việc còn có vợ của nghi phạm và 2 cậu con trai khác (lần lượt là 2 và 4 tuổi). Tuy nhiên, khi được hỏi thì mẹ của nạn nhân cho biết, cô đã bị chồng đánh và đe dọa sẽ giết chết 4 mẹ con nếu như báo cảnh sát.

Hiện cơ quan cảnh sát Hàn Quốc đang tiếp tục điều tra vụ việc. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn