Những ngôi sao châu Á nổi bật trên thảm đỏ tại Tuần lễ thời trang Thu Đông New York 2023

10:55, Chủ nhật 19/02/2023

( PHUNUTODAY ) - Cùng nhìn lại phong cách của những người nổi tiếng và có gu thẩm mỹ này trong Tuần lễ thời trang vừa qua.

Kim Da-hyun Twice

Nữ ca sĩ thần tượng, nhạc sĩ người Hàn Quốc, thành viên của nhóm nhạc nữ Twice xuất hiện đã thu hút mọi ống kính với vẻ đẹp mong manh. Cô diện váy đen cut out kết hợp với đôi giày cao gót màu đen có quai, nụ cười rạng rỡ và được đánh giá là ngôi sao châu Á khí chất ngời ngời.

Empty

Park Eun Bin

Park Eun Bin sẽ hoạt động tích cực cho BST của hãng thời trang cao cấp này trong tương lai. Trong buổi trình diễn thời trang Park Eun Bin mặc đồ mùa Xuân Hè 2023 với áo blazer, váy maxi trong suốt, giày đế xuồng và túi xô monogram.

Empty

DJ Hyo SNSD

Girls' Generation Hyoyeon đã trở thành đại sứ cho chương trình Concept Korea của Tuần lễ thời trang Thu Đông 2023 New York. Hyo-yeon rạng rỡ trong chiếc váy in họa tiết màu hồng của Cahier kết hợp với giày cao gót ánh kim.

Empty

Yuina Kuroshima

Yuina Kuroshima là đại sứ của thương hiệu đình đám, cô xuất hiện với vẻ đẹp Á đông cùng chiếc váy đầm và phụ kiện có tone màu vàng vương giả.

Empty

Kōki (Mitsuki Kimura)

Siêu mẫu 20 tuổi là đại sứ của thương hiệu, cô mặc áo khoác lông cừu màu đen với chiếc váy ngắn có viền xếp nếp thanh lịch. Koki gia nhập làng mẫu được 5 năm kể từ khi cô tròn 15 tuổi, và được săn đón nhất ở Nhật. Cô xuất hiện trên các tạp chí thời trang danh tiếng. 

Empty

Saeko 

Saeko có mặt trong show diễn của nhà mốt đình đám, cô diện trang phục của thương hiệu với outfit xuyên thấu mix cùng đôi xăng đan cao gót màu bạc và thắt lưng cùng tone màu với túi cầm tay.

Empty

Kōki và Naomi Watanabe, Nhật Bản

Kōki - đại sứ của thương hiệu thời trang lớn và Naomi Watanabe (35 tuổi) cũng tham dự với tư cách khách mời đặc biệt.

Empty

Tina Leung

Tina Leung đã chọn mặc một chiếc váy có viền kim tuyến rực rỡ bằng vàng, không hơn không kém. Chiếc váy nằm trong BST Xuân Hè 2023. Chiếc váy vàng tua rua mang cảm giác đầy phóng khoáng, đơn giản nhưng không hề đơn điêu nhàm chán.

Empty

Ngoài ra, Leung thể hiện bộ đồng phục sẵn sàng cho bữa tiệc dưới ánh sáng ban ngày, kết hợp nó với đôi xăng đan có dây buộc bằng vàng và khoác lên mình chiếc áo khoác nỉ màu trắng.

Empty

Tuần lễ Thời trang Thu Đông 2023 New York đã kết thúc, dư âm của nó chính là sự lên ngôi của các sao châu Á đẳng cấp, sang trọng và phong cách.

chia sẻ bài viết
Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh