Những người đàn ông “điền vào chỗ trống” trong tim siêu mẫu vòng 3 Kim Kardashian

( PHUNUTODAY ) - Kim Kardashian là cái tên luôn gợi hình ảnh một người phụ nữ mạnh mẽ, sở hữu những đường cong không thể cong hơn.


Lược sử cuộc đời và tình ái

Ngày 21/10/1980, Kimberly Noel luật sư Robert Kardashian và vợ là Kris Jenner đã vui mừng đón cô con gái thứ hai của họ chào đời. Cô bé Kim Kardashian là sự pha trộn của 3 dòng máu Armenia (bố), Scotland và Hà Lan (mẹ). Robert Kardashian, được biết đến nhiều nhất với vai trò là luật sư của O. J. Simpson trong vụ kiện tội giết người, mất ngày 30/9, 2003. Mẹ Kim, bà Kris, li dị Robert năm 1989, và cưới cựu vận động viên Olympic Bruce Jenner năm 1991.

Kim có hai chị em gái, Kourtney và Khloe, và em trai Robert. Con riêng của ông bố dượng gồm Burton Jenner, Brandon Jenner và ngôi sao truyền hình Brody Jenner, Casey Jenner. Kim có 2 cô em gái cùng mẹ khác cha Kendall và Kylie Jenner. O.J. Simpson là cha đỡ đầu của Kim. Và Kim còn có 1 người em trai cùng cha khác mẹ nữa là Blaine - nhà sản xuất trẻ tuổi tài ba ở Hollywood.

Những năm 1990, sau cuộc ly hôn của cha mẹ, Kim cũng bước vào tuổi dậy thì và lấy làm xấu hổ vì thân hình nảy nở của mình. “Tôi từng cầu nguyện trước khi đi ngủ rằng ước gì tôi có thể ngừng phát triển,” Kim kể. Nhưng cùng với thời gian, Kim đã trở nên đầy tự tin. Cô thường cười to khi có những lời đồn đại nói rằng đường cong của cô nảy nở như vậy, đôi môi của cô quyến rũ như vậy là nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Năm 2000, Kim kết hôn với Damon Thomas – nhà sản xuất âm nhạc hơn cô 10 tuổi. Nhưng rồi cuộc hôn nhân đã không kéo dài được bao lâu. Năm 2004, họ đã chia tay.

Năm 2003, cha của Kim qua đời ở tuổi 59, 8 tuần sau khi nhận được chẩn đoán ung thư thực quản.

Năm 2004, Kim trở thành stylist (chuyên gia tạo dựng phong cách) cá nhân của ca sĩ Brandy, cô này đã thuê Kim sau khi bị xếp vào danh sách ăn mặc xấu nhất. Kim còn đóng vai trò đó với ngôi sao Lindsay Lohan. Quanh thời gian này, cô bắt đầu hẹn hò với anh trai của Brandy, ca sĩ R&B Ray J. Năm 2006, công việc kinh doanh của cô nở rộ, cùng với chị và em là Khloe và Kourtney, Kim mở cửa hiệu cao cấp Dash ở Calabasas, California.

Năm 2006, Kim xuất hiện tay trong tay với nam ca sĩ Nick Lachey, 6 tháng sau khi li dị với người vợ nổi tiếng Jessica Simpson. Xôn xao tình mới tình cũ chưa qua, đến năm 2007, sự cố lộ băng sex với Ray J đã khiến Kim phải mất một thời gian khốn đốn.

Nhưng sự cố này cũng khiến tên tuổi của cô nóng hơn bao giờ hết. Tiếp đó, truyền hình đã không bỏ lỡ cơ hội lăng xê Kim. Loạt chương trình thực tế mang tên cô, tiết lộ cuộc sống gia đình và sự nghiệp của Kim cùng với chị em của mình đã ra đời và trở nên hút khách bởi hình ảnh về một gia đình yêu thương lẫn nhau, ủng hộ nhau trong sự nghiệp dù không cùng cha cùng mẹ.

Trong thời gian đó, Kim bắt đầu hẹn hò cùng Reggie Bush và không ngần ngại kể về những kỷ niệm vui vẻ với cộng đồng những người hoạt động thể thao của bạn trai. Tiếc thay, họ cũng mỗi người mỗi ngả vào tháng 7 năm 2009, trước khi tái hợp sau đám cưới của Khloe tháng 9 năm đó.

Hình ảnh nóng bỏng của Kim Kardashian xuất hiện trên bìa tạp chí Playboy một cách hết sức tự tin. Cô cho rằng mình đã thoát khỏi cái bóng giông giống nhau của các cô người mẫu khác, dù không có một chiều cao lý tưởng hay nước da trắng mịn, nhưng cô tự hào vì những khác biệt đặc trưng của mình.

s
 

Năm 2009 được gọi là năm của Kardashians. Chị em nhà Kardashian liên tục lên bìa các trang báo với những sự thay đổi lớn trong đời: Khloe có một đám cưới nhanh gọn với ngôi sao Lamar Odom hồi tháng 9, Kourtney chào đón đứa con đầu long, Mason Dash vào 14/12. Bản thân Kim thì bận bịu hơn với nhãn hiệu nước hoa mới của mình, và còn một dấu ấn nữa: cô là chủ một chương trình truyền hình thực tế được đón xem nhiều bậc nhất.

Sau khi đổ vỡ mối tình với Bush, Kim chuyển qua một đối tượng khác, đó là Miles Austin. Austin coi Kim là người đàn bà trong mộng, nhưng giấc mộng đó đã bắt đầu và kết thúc chỉ trong một mùa hè, khi sự lãng mạn tan biến.

Đã đến lúc tính chuyện lâu dài?

Đến mùa đông, Kim lại kiếm tìm một tình yêu mới, bởi không chịu nổi cảnh đơn chiếc trong khi chị em mình hạnh phúc với hôn nhân và việc làm mẹ. Kim tự thấy ngạc nhiên vì sao mình vẫn cô đơn khi đã 30 tuổi. Nhưng cô biết cô sẽ không dừng lại, bằng trái tim sôi nổi và thân hình gợi cảm, không có nỗi sợ nào khiến cô có thể chùn bước. Và quả vậy, chỉ vài tuần sau, Kris Humphries, ngôi sao bóng rổ nhà nghề cao kều đã là người sánh bước bên cô. Và lần này thì họ đã tính đến chuyện lâu dài.

Khi Kim bước vào nhà ở Beverly Hills hôm 18/5, cô đã ngỡ ngàng nhìn thấy chàng cầu thủ bóng rổ Kris Humphries đang quỳ một bên gối, trên tay cầm chiếc nhẫn kim cương lấp lánh. Người đẹp 30 tuổi đã không nghĩ mình được cầu hôn sau 6 tháng hẹn hò.

Mẹ của Kim đã giúp chàng rể tương lai chọn chiếc nhẫn đính hôn thương hiệu Lorraine Schwartz. Sau khi Kim vui sướng nhận lời, cặp đôi đã có bữa tiệc ấm cúng cùng gia đình cô.

Ngôi sao truyền hình thực tế của Mỹ từng chia sẻ, cô không thể tìm thấy khuyết điểm nào của bạn trai ít hơn 4 tuổi từ khi họ hẹn hò. Mặc dù chênh lệch tuổi tác và chiều cao (Kim kém Kris Humphries gần 50 cm), cặp đôi vẫn tìm thấy tình yêu hoàn hảo khi ở bên nhau.

Người đẹp nóng bỏng và vị hôn phu 26 tuổi đã lên kế hoạch tổ chức lễ cưới hoành tráng. Kim khao khát có một đám cưới thế kỷ, không thua kém gì Hoàng tử William và Catherine Middleton. Nguồn tin tiết lộ, Kim đã đặt may chiếc váy cưới của Vera Wang và dự kiến mời các ngôi sao như Jennifer Lopez, Fergie, Paris Hilton, Nicole Richie và Kelly Osbourne.

Trước khi yêu Kris, người mẫu siêu vòng 3 từng hẹn hò với cầu thủ bóng bầu dục Reggie Bush nhưng cặp đôi chia tay vào đầu năm 2009. Sau khi nhận lời cầu hôn của Kris, Kim đã gọi điện tâm sự với người tình cũ vì cô biết rằng mọi người sẽ liên lạc với anh để hỏi về phản ứng trước tin này.
Ngày mới chia tay, Reggie, ít hơn Kim 5 tuổi, từng rất đau khổ và nói rằng anh sẽ yêu cô cho đến khi lìa bỏ cõi đời.
Giờ đây, người đẹp sở hữu đường cong nóng bỏng đang mơ tới ngôi nhà và những đứa trẻ. Cô hy vọng có con vào cuối năm nay sau khi tổ chức lễ cưới hoành tráng: "Tôi hy vọng, thực sự hy vọng. Có thể sẽ là cuối năm nay. Tôi sẽ không thể sinh con vào cuối năm nhưng cố gắng mang bầu vào thời điểm đó, sau khi làm đám cưới".

Người đẹp siêu vòng 3 tiết lộ rằng, cô sẽ vẫn giữ họ của mình sau khi kết hôn với Kris, nhưng sẽ đổi thành bà Humphries khi ở nhà. Kim chia sẻ: "Tôi nghĩ ở nhà và những nơi riêng tư, chắc chắn tôi sẽ là bà Humphries. Nhưng trong công việc, tôi luôn là Kim Kardashian".

Kim từng mơ ước sẽ sinh tới 6 đứa con nhưng sau khi thấy chị gái Kourtney Kardashian vất vả nuôi con, cô liền thay đổi suy nghĩ: "Tôi luôn muốn sinh con và có một gia đình đông đúc. Vài năm trước, tôi nghĩ mình sẽ có tới 6 con. Nhưng giờ tôi chỉ ước có 4 nhóc".

Trước đám cưới dự định diễn ra trong mùa hè này, họ đã đồng ý thảo một hợp đồng hôn nhân để bảo toàn tài sản trong trường hợp ly dị. Biệt thự của Kim tại Beverly Hills và tất cả tài sản của Kim đã được bảo vệ. Thêm vào đó, Kim cũng sẽ giữ tất cả số tiền cô kiếm được trong thời gian sống cùng Kris.

Năm ngoái, Kim Kardashian đã bỏ túi 10 triệu USD từ rất nhiều hợp đồng quảng cáo và chương trình thực tế. Trong khi đó, Kris Humphries kiếm được 3,2 triệu USD mỗi năm từ hợp đồng với đội bóng New Jersey Nets.

Bạn bè của cặp sao tiết lộ, hợp đồng này đơn giản chỉ là sự đề phòng và chàng cầu thủ 26 tuổi rất vui vẻ khi "ký kết" với vị hôn thê 30 tuổi. Nguồn tin chia sẻ: "Anh ấy không muốn nhận bất kỳ thứ gì nếu hôn nhân đổ vỡ. Kris đồng ý ký nhận và chẳng hề lo lắng".

Trong khi đang háo hức chuẩn bị đám cưới, Kim lại gặp sóng gió khi bị tố đã lăng nhăng với cầu thủ bóng rổ Bret Lockett. Bret kể trên báo rằng, anh ta và Kim đang hẹn hò, thậm chí người đẹp còn gửi rất nhiều tin nhắn tán tỉnh cho anh. Kim rất tức giận và tuyên bố sẽ kiện Bret ra tòa. Cô khẳng định mình chưa bao giờ gặp Bret, huống chi đến chuyện yêu đương. Tuy nhiên, anh chàng 24 tuổi tỏ ra đầy thách thức, nói rằng anh ta sẵn sàng ra tòa với nhiều bằng chứng còn lưu trong điện thoại.

Hi vọng rằng Kim sẽ thắng trong vụ kiện tình ái này, bởi nếu không, tương lai lâu dài mà cô lên kế hoạch e rằng sẽ sớm lại tan thành mây khói.

Hải My
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn