Những quý bà sống bám ở vũ trường tại Sài Gòn

06:29, Thứ sáu 16/03/2012

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều lần gặp gỡ, nhớ nhung người đàn ông ấy, cuối cùng chị cũng được dẫn đến một điểm hẹn khác làhellip; khách sạn.

Các vũ trường, quán bar ở Sài Gòn về đêm có muôn màu, muôn vẻ. Một bộ phận không ít các quý bà cũng góp phần tạo nên những câu chuyện phức tạp của các tụ điểm ăn chơi của Sài Gòn về đêm. Có quý bà thừa tiền thiếu tình tìm đến vũ trường chỉ để… săn tình, cho những cuộc vui; nhưng cũng có không ít quý bà đã quá cái tuổi làm nghề bán thân nuôi miệng nhưng lại có một số chiêu độc vào đây để săn mồi.
[links()]
Quý bà ngả nghiêng dưới ánh đèn màu

Có vô vàn nguyên nhân, cũng như lý do khiến các quý bà sồn sồn tìm đến với các sàn nhảy, điểm văn nghệ giải trí với mục đích chính là để tìm cho mình một kép nhảy, hay tìm một tình yêu bù đắp vào một nửa trái tim trống vắng của mình.

Bà S, ngụ quận Phú Nhuận năm nay cũng đã ngót ngét gần 60 tuổi, vốn con cái đứa nào cũng đã lớn, có gia đình riêng, nhưng bản tính của bà có vẻ khá khó chịu, thế nên chẳng đứa nào chịu ở với bà đành để cho mẹ thui thủi một mình.

Ở một mình trong căn nhà trống vắng, lại vốn có tiền dư dả từ việc cho thuê hai căn nhà mặt tiền một trên đường Lê Văn Sỹ, một trên đường Đặng Văn Ngữ, quận Phú Nhuận nên bà đâm ra rảnh rỗi, muốn tìm một người bạn trai để trút bầu tâm sự.

Dư dả ăn dư dả mặc nên bà cứ phơi phới không phải lo toan gì, do đó “nhu cầu” cả về tinh thần lẫn thể xác của bà còn cao lắm.

Theo chân hội bạn, tối nào bà cũng sửa soạn để đến những địa điểm dành cho những quý ông quý bà sồn sồn thích hát hò nhảy nhót. Địa điểm yêu thích mà bà S thường lui tới là một quán cà phê kiêm sàn nhảy mini, có kèm giao lưu ca nhạc, karaoke nhạc sống trên đường KĐ, quận 3, TP.HCM.

Dư dả ăn dư dả mặc nên bà cứ phơi phới không phải lo toan gì, do đó “nhu cầu” cả về tinh thần lẫn thể xác của bà còn cao lắm. (Ảnh minh họa)
Dư dả ăn dư dả mặc nên bà cứ phơi phới không phải lo toan gì, do đó “nhu cầu” cả về tinh thần lẫn thể xác của bà còn cao lắm. (Ảnh minh họa)

Tại đây bà S nhập hội với một nhóm bà “bạn già” cũng tương đương tuổi như nhau. Ai nấy nều diện những bộ cánh hở hang, kệch cỡm, cực kỳ mát mẻ, khoe da hở thịt còn hơn đám trẻ tuổi teen bây giờ.

Rồi sau một thời gian siêng năng đi nhảy đầm, hát hò như thế cuối cùng bà cũng “tậu” cho mình được một kép, là một người đàn ông nhỏ hơn bà đến 18 tuổi.

Ông này cũng là một người thường lui tới những quán bar, quán cà phê nhạc sống, nhưng ông ta không có công ăn việc làm nên mục đích chính là tìm đến các sàn nhảy để tìm cặp bồ với các quý bà nhằm được bao, được chi tiền.

Sau một thời gian “mặn nồng” cặp với kép trẻ, bà S như một cô gái mới lớn bắt đầu khám phá thế giới yêu đương, lại có những lúc thấy bà tỏ ra hờn giận quá đà với anh kép trẻ vì không làm hài lòng bà già tính nết như trẻ con.

Còn anh bồ thì nhiều khi cũng bó tay vì không biết đường nào mà chiều. Nhưng tình yêu “trái gió trở trời” này cuối cũng kết thúc sau khi “người tình nhỏ” bòn rút được một ít tiền bèn tìm cách thoái lui.

Không biết sau lần ấy, bà S có giác ngộ ra được điều gì không, nhưng con cháu của bà vẫn thở dài ngán ngẩm vì hình như bà S không biết mệt mỏi với những cuộc vui vẻ hẹn hò với hội bạn già của bà suốt ngày này qua tháng khác.

Trường hợp bà S chỉ mất một khoản tình phí để tiễn đưa một “cuộc tình” bóc bánh trả tiền ra đi, nhưng nhiều trường hợp trong hành trình tìm kiếm chữ tình nơi những sàn nhảy tranh tối tranh sáng, có quý bà phải ôm hận trả giá cho những đêm ngả nghiêng cùng thế giới vũ trường lấp lóa ánh đèn màu.

Câu lạc bộ khiêu vũ HD nằm ở trung tâm quận 1, TP.HCM là nơi nổi tiếng và xôm tụ nhất nhì tại thành phố này phục vụ cho nhu cầu nhảy đầm.

Ở đây đêm nào cũng chào đón nườm nượp những quý bà ăn mặc sang trọng, thường xuyên lui tới vừa giải trí, giao lưu văn hóa, vừa có người lại đến để tìm mục đích riêng cho mình.

Cứ tầm chập tối, tại cổng ra vào của câu lạc bộ, có khi người ta phải ngượng mặt khi chứng kiến cảnh tượng các các quý bà diện những bộ cánh táo bạo và hở hang phô da khoe thịt.

Các bà các cô đến đây không chỉ là giải trí đơn thuần, có người vì buồn muốn đi khiêu vũ, uống rượu giải khuây, nhưng lại có bà vì đang tuổi hồi xuân lại muốn tìm một “vũ sư” để có thể trút bầu tâm sự của mình, sau đó là có thể trao nhau số điện thoại, và đi “xa hơn” nữa ngoài phạm vi sàn nhảy.

Những quý bà đến đây phần nhiều đều có tâm sự, nhưng đa số có thể thấy một là li dị chồng, sống đơn thân, hai là vợ chồng sống không hạnh phúc, và phần lớn đều là những quý bà lắm tiền nhiều của.

Vũ trường dành cho quý bà thường có những vũ sư kèm nhảy. Thông thường có một số vũ sư giỏi nghề, và hoạt động nghiêm túc, chân chính bằng tài năng thực sự của mình.

Tuy nhiên, số lượng những vũ sư này ngày càng ít đi, mà thay vào đó là những “vũ sư” thấp cấp hơn, sống không nổi bằng số tiền được trả công trên sàn, nên phải sống bằng nghề trai bao và phục vụ cho các quý bà có “nhu cầu” ngoài sàn nhảy.

Gặp L sau những ngày quay cuồng tại sàn nhảy này. Là một phụ nữ sồn sồn đã ngoài 40 có lẻ, chị vốn là một người thành công trong lĩnh vực môi giới kinh doanh xuất nhập khẩu, đã ly dị chồng nhiều năm nay.

Nay hai con của chị đã lớn, ngẫm lại thấy mình cứ vùi đầu vào công việc mà quên mất những thú vui của cuộc đời. Thế nên trong một lần gặp lại cô bạn cũ, người bạn này đã dẫn chị đến với câu lạc bộ khiêu vũ.

Thú thực ban đầu chị cũng có ác cảm với cái nơi gọi là sàn nhảy, vì chị nghĩ đó là nơi tệ nạn xã hội nhiều.

Nhưng một lần rồi hai lần đến đây, chị đâm ra ghiền và không thể quên được cảm giác phiêu linh trong ánh đèn mờ ảo, những cái liếc mắt đưa tình lẳng lơ vô tình chạm nhau khi gặp phải ánh mắt của một quý ông nào đó.

Những điều ấy khiến chị có cảm giác như mình được sống lại với thưở mới biết tình cảm trai gái, chị như được tự do buông thả mình sau những giờ căng thẳng đầy trách nhiệm với công việc, gia đình rồi con cái.

Rồi chuyện gì đến cũng đến, trong cái khát khao của độ tuổi chín muồi của đời người đàn bà, chị đã ngã gục trước ánh mắt của một người đàn ông có vẻ nghiêm túc, thường ngồi quan sát những người khác nhảy đầm trong sàn.

Sau này chị mới biết, kiểu cách như ông ta là những gã săn mồi chuyên nghiệp trong vũ trường. Khi người đàn ông bảnh bao này tiến đến làm quen, mời chị một điệu Rumba thì chị run rẩy ngã vào vòng tay ông ta không biết lúc nào, hai người quấn lấy nhau lướt theo những điệu nhạc.

Sau nhiều lần gặp gỡ, nhớ nhung người đàn ông ấy, cuối cùng chị cũng được dẫn đến một điểm hẹn khác là… khách sạn.

Một thời gian sau, chị cay đắng nhận ra, gã đàn ông mà chị tưởng là tình yêu tìm thấy sau một cuộc hôn nhân đổ vỡ là một kẻ lừa đảo chính hiệu, khi ông ta lợi dụng mối quan hệ với chị để trục lợi cho mình trong làm ăn.

Qua tìm hiểu chị mới biết, gắn mác là một gã có tài nhảy đầm điêu luyện, ông ta đã lừa tình và tiền của mười mấy phụ nữ cùng một lúc, đặc biệt đều là những quý bà quen biết thông qua sở thích khiêu vũ, thậm chí ông ta cao tay đến mức khiến ai cũng hết lòng tin tưởng.

Cho đến khi nhận ra sự thật thì chị L cũng chẳng biết phải lên tiếng, cảnh báo với ai vì chẳng lẽ phơi bày sự thật “nhục nhã” đó cho người khác biết thì chẳng còn mặt mũi nào mà nhìn mặt gia đình, con cái.

Sàn nhảy này trước đó cũng không hiếm chứng kiến những quý bà bị rơi vào bẫy tình. Trường hợp cách đây không lâu truyền thông đồng loạt đưa tin về một vụ bắt cóc đòi tiền chuộc gây rúng động dư luận xảy ra tại TP.HCM, mà nguyên nhân xâu xa cũng từ mối quan hệ quen biết phức tạp xuất phát từ câu lạc bộ khiêu vũ HD.

Vốn dĩ bà N là khách hàng thường xuyên của câu lạc bộ khiêu vũ này, hầu như tuần nào bà cũng có mặt nơi đây vài bữa để góp mặt vào những cuộc vui của hội phụ nữ dư dả tiền bạc. Gia đình bà N vốn là đại gia trong lĩnh vực buôn bán vật liệu xây dựng, trang trí nội thất tại quận Tân Bình.

Ngoài tham gia vào hội nhảy đầm, bà N còn mạnh tay chi tiền cho những cuộc hội họp chơi bời của các thành viên quen biết nhau tại sàn. Dần dần con gái bà N cũng theo mẹ đến sàn để mua vui, và trở thành tầm ngắm của một gã đàn ông ham của.

Gã này vốn là một dân chơi ham thích nhảy đầm và kết bạn để học làm sang. Ban đầu gã cũng tích cực tham gia vào những cuộc vui do bà N khởi xướng để lấy lòng người đẹp, sau biết gia đình bà N giàu có nên vạch sẵn một âm mưu là bắt cóc con gái bà N để đòi tiền chuộc.

Trong một lần dụ dỗ được cô con gái gặp mặt, gã ta đã cùng đồng bọn trói cô gái đem về một khu vực cách xa TP.HCM rồi thông báo về cho gia đình chuẩn bị một khoản tiền không nhỏ để chuộc cô con gái cưng.

Tuy nhiên, lực lượng công an TP.HCM đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, và đưa con gái bà N trở về an toàn. Nhưng vụ án ấy cũng là một bài học hú vía cho những quý bà sa đà ham vui nơi ánh đèn mờ đầy cạm bẫy .
 
(Kỳ II: Những quý bà "sống bám" ở vũ trường tại Sài Gòn )

  • Vũ Đức – Hải Duyên
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc