Những sắc son đẹp mê mẩn trong mùa thu đông này nhất định bạn phải thử

( PHUNUTODAY ) - Son môi là vật làm đẹp không thể thiếu được của những cô gái, thời tiết lạnh đang đến hãy cùng tham khảo và chọn ra cho mình một sắc son thật kiêu kì hợp với những ngày đông sắp tới nhé.

 Màu son đỏ là màu chưa bao giờ lỗi mốt mà con đem lại cho các cô gái một vẻ lôi cuốn khó cưỡng lại. Thời điểm cuối năm đang đến gần, tiết trời cũng trở nên se lạnh, hãy tìm cho mình một màu son đỏ thật quyến rũ để trở nên lộng lẫy hơn và sẵn sàng tham gia các bữa tiệc cuối năm.

1. Đỏ burgundy

IMG_7925bewerkt
melimunchi diva 1
the-best-wine-coloured-lipsticks-for-every-skin-tone-2047530.640x0c

Sắc son huyền thoại như sinh ra để dành cho mùa lạnh và những bữa tiệc cuối năm. Những cô gái thoa màu son này đều có nét trông kiêu kì, quyến rũ và bí ẩn. Vì màu son khá đậm nên bạn nên trang điểm nhạt toàn bộ khuôn mặt để làm nổi bật lên màu son. Sắc đỏ burgundy rất tôn da đặc biệt những bạn gái cuối năm, nếu sợ màu son quá già bạn có thể đánh lòng môi vẫn đảm bảo xinh đẹp.

2. Đỏ thuần

red-lips-1-8512-1535530258
564e29241600002d0026dd23
b102ea21a40ed5d6117bac80e6d53da7

Sắc son không bao giờ lỗi mốt dù có trải qua bao năm tháng, sắc son đỏ kinh điển này hợp với tất cả mọi người. Mọi cô gái nên có cho mình một thỏi son đỏ vì vẻ rực rỡ và quyến rũ của nó. Màu đỏ thuần cổ điển không chỉ phù hợp với các tông da mà còn giúp da bật tông rõ khi sử dụng. Tươi trẻ và sang trọng, màu son đỏ thuần sẽ đem lại sự cuốn hút cho gương mặt nàng những ngày se lạnh.

3. Đỏ đất

171012-daffodil6
Bobbi_CrushedLipColor_modelimage

Những tông màu đất làm mưa làm gió suốt thời gian qua và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Màu đỏ đất là tông màu rất tôn da, hợp với cả da ngăm lẫn da sáng. Sắc đỏ pha chút nâu trầm ấm rất phù hợp để bạn diện trong những ngày đông sắp tới, màu son này phù hợp lẫn cả đi chơi, đi tiệc và đi học. Chỉ cần một chút son đỏ là đủ làm khuôn mặt sáng bừng, rạng rỡ hơn trong ngày đông lạnh giá. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn