Rộ tin Vĩnh Thụy chia tay Hoàng Thùy Linh để quay lại với người yêu cũ xinh đẹp, giàu có

( PHUNUTODAY ) - Khi Vĩnh Thụy chia sẻ ảnh ôm ấp cô gái lạ trong thang máy, dân mạng đã tìm ra bằng chứng cho rằng đó chính là tình cũ trước đây của anh.

Giữa tin đồn đã chia tay Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy bất ngờ đăng tải một bức ảnh chụp rất tình cảm với một cô gái trên trang cá nhân. Dựa vào đặc điểm chiều cao, màu tóc của cô gái, nhiều người khẳng định cô gái này không phải Hoàng Thùy Linh. “Hoàng Thùy Linh có màu tóc sáng và chiều cao thấp hơn nhiều” – Một cư dân mạng bình luận.

Vĩnh Thụy chia sẻ hình ảnh với cô gái lạ trên trang cá nhân.

Vĩnh Thụy chia sẻ hình ảnh với cô gái lạ trên trang cá nhân.

Bức ảnh bên phải được cho là Vĩnh Thụy chụp cùng với Hoàng Thùy Linh, chiều cao khác hẳn cô gái hiện tại

Bức ảnh bên phải được cho là Vĩnh Thụy chụp cùng với Hoàng Thùy Linh, chiều cao khác hẳn cô gái hiện tại

Ngay lập tức, dân mạng bắt đầu “truy lùng” danh tính cô gái mà Vĩnh Thụy chia sẻ giấu mặt. Nhiều cư dân mạng cho rằng, cô gái trong ảnh chính là người mẫu Thu Hằng - người yêu cũ của Vĩnh Thụy.

Chưa hết, những người hâm mộ Vĩnh Thụy còn tìm ra bằng chứng chứng minh cặp đôi này đã nối lại tình xưa từ vài tháng trước. Trong một đoạn clip vui nhộn được siêu mẫu họ Lê chia sẻ cách đây không lâu, những ai tinh ý sẽ nhận thấy anh đeo một chiếc túi xách nữ, và siêu mẫu Thu Hằng cũng có một chiếc túi y hệt.

Vĩnh Thụy đeo chiếc túi giống của bạn gái cũ.

Vĩnh Thụy đeo chiếc túi giống của bạn gái cũ.

Bạn gái cũ của Vĩnh Thụy có một chiếc túi như vậy.

Bạn gái cũ của Vĩnh Thụy có một chiếc túi như vậy.

Từ chi tiết "đinh này", nhiều người đặt nghi vấn: Phải chăng cặp đôi đã quay lại sau một thời gian chia tay rất dài? Thu Hằng - Vĩnh Thụy từng được nhiều người xem là cặp đôi đẹp bậc nhất của showbiz Việt. Yêu nhau nhiều năm nhưng tới cuối năm 2013, Vĩnh Thụy và Thu Hằng công khai chia tay.

Tưởng rằng sẽ nhận được lời chúc mừng với hạnh phúc mới của mình, thế nhưng Vĩnh Thụy lại phải đối mặt với một tình huống khá khó xử. Rất nhiều fan của anh và Hoàng Thuỳ Linh trước kia đã không ngần ngại gọi tên của nữ ca sĩ này và cho rằng không ai xứng đáng với Vĩnh Thụy hơn cô gái ấy.

Bên cạnh đó, cũng không ít ý kiến cho rằng người ngoài không nên can thiệp vào chuyện tình cảm riêng tư của họ. Bởi vì chỉ những người trong cuộc mới thực sự hiểu mọi sự tình. Đặc biệt, dù muốn hay không thì việc kéo Hoàng Thuỳ Linh vào câu chuyện này cũng khiến người đang ở bên Vĩnh Thụy cảm thấy chạnh lòng và khó tránh việc Vĩnh Thụy cảm thấy khó xử.

Vĩnh Thụy và bạn gái cũ cũng có một thời mặn nồng.

Vĩnh Thụy và bạn gái cũ cũng có một thời mặn nồng.

Thế nhưng, bên cạnh những lời bình luận nhiều thiện cảm dành cho Hoàng Thuỳ Linh, thì còn cả những lời bình luận khác ác ý. Thậm chí có người còn không ngần ngại nhắc lại scandal cũ của Hoàng Thuỳ Linh với những lời lẽ thô tục.

Trước hành động đó, Vĩnh Thụy đã lập tức lên tiếng. Anh phản hồi: "Chả có vết nhơ nào ở đây cả. Cho dù chuyện gì xảy ra thì cô ấy vẫn xứng đáng được mọi người tôn trọng.

Khi bạn nói ra những lời lẽ như vậy thì chính bạn là người đã tạo ra vết nhơ ấy. Tôi có thể block hoặc xóa comment này, nhưng tôi không làm thế, tôi để đây để bạn tự cảm nhận về phát ngôn của mình".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn