Mặc đồ style hở hang như bộ đồ tại Liên hoan phim Cannes nhưng lần này Ngọc Trinh đã tinh tế hơn nhiều

( PHUNUTODAY ) - Tưởng vậy mà không phải vậy, diện đầm xuyên thấu nào ngờ lại kín bưng, đúng là một "cú lừa" ngoạn mục từ Ngọc Trinh.

Một thời gian sau cơn bão "thiết kế đầm lưới" của Ngọc Trinh lại LHP Cannes, "Nữ hoàng nội y" vẫn tiếp tục chinh phục tất cả những thiết kế đầm sexy táo bạo nhất. Không chỉ dừng lại ở thiết kế ôm sát phô diễn đường cong vệ nữ, những thiết kế cắt cup, xẻ cao tít hay lưới xuyên thấu thường xuyên đồng hành cùng Ngọc Trinh trong các sự kiện Vbiz.

Và mới đây tác giả của thiết kế gây bão tại LHP Cannes - NTK Lê Thanh Hòa lại dành tặng cho Ngọc Trinh một bộ đầm lưới gợi cảm quyến rũ không hề kém cạnh. Thiết kế kín đáo hơn đôi chút nhờ khăn lông sang trọng quàng hờ hững trên vai để hợp với thời tiết se lạnh tại Sapa. 

`

Ngọc Trinh trong một vài khoảnh khắc pose hình, đầm xẻ cao lộ nguyên đôi chân dài nuột nà. Thiết kế lệch vai gợi cảm vô cùng kiêu kỳ, và lâu lắm rồi mới thấy Ngọc Trinh để tóc dài bồng bềnh thế này.

`

Phảng phát hình ảnh của thiết kế từng gây bão trước kia nhưng nếu tinh ý sẽ thấy bộ đầm đang đánh lừa thị giác của người nhìn. Tưởng là hở bạo, xuyên thấu nhưng vẫn kín đáo nhờ lớp vải lót trong.

Khoảnh khắc Ngọc Trinh buông khăn lông vũ, chỉ diện đầm lưới để chụp ảnh khiến fan đứng hình. Thiết kế không chỉ phô diễn bờ vai trần, tấm lưng ong mà còn lấp ló làn da trắng không tỳ vết và vòng 1 gợi cảm của Nữ hoàng nội y.

`

Ngọc Trinh khoe vai trần mướt mắt với thiết kế trần lưng.

Vào hồi tháng 5,  Ngọc Trinh xuất hiện tại buổi công chiếu bộ phim A hidden life nằm trong khuôn khổ Liên hoan phim Cannes lần thứ 72 theo lời mời của nhà tài trợ sự kiện. Mỹ nhân Việt gây sốc khi diện trang phục đen mỏng manh để lộ những phần nhạy cảm. Được biết, trang phục của nhà thiết kế Đỗ Long với mục đích tôn lên vẻ gợi cảm, quyến rũ nhất của người đẹp Trà Vinh. 

60445485_10157338135173308_5130934726856540160_n_vtcq

Trước giờ "vàng", hình ảnh hậu trường của Ngọc Trinh đã gây bất ngờ lớn cho cộng đồng người hâm mộ Việt khi cô mặc bộ trang phục váy ren màu đen mỏng tang, xuyên thấu. Những hình ảnh của Ngọc Trinh tạo nên một “làn sóng” chỉ trích rất lớn từ cư dân mạng. Ngọc Trinh đã khiến nhiều người có mặt tại đây dành sự quan tâm lớn khi diện trang phục được cắt xẻ vô cùng táo bạo, được ví "mặc như không mặc".

Ngay khi lộ diện, báo chí quốc tế cũng đã chụp hình Ngọc Trinh và đưa ra bình luận. Một đơn vị truyền thông có bài viết gọi Ngọc Trinh là "một vị khách" thay vì nêu tên vì không biết cô là ai. Trong khi đó, một nhiếp ảnh lại nhầm cô với diễn viên Trung Quốc Cổ Lực Na Trát.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn