Tử vi tuổi sửu tháng 3/2018 âm lịch

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tuổi Sửu tháng 3/2018 âm lịch cho thấy sự thăng trầm bất ổn, nhiều thách thức đặt ra. Để xem kỹ hơn về về vận hạn tuổi sửu tháng 3/2018 hãy theo dõi bài viết sau đây nhé!

Trong tháng 3/2018 âm lịch, tức tháng Bính Thìn, vận trình của người tuổi Sửu nhiều thăng trầm, có sóng gió, thách thức, mưu sự khó khăn hơn trước.

1. Về sự nghiệp

Trong tháng 3/2018 âm lịch, vận trình tuổi Sửu giảm sút, liên tục xảy ra chuyện không như ý muốn. Điềm tiểu nhân quấy phá rõ ràng, làm chuyện lớn nhỏ gì cũng phải thận trọng.

 Công nhiều lắm thử thách, chỉ có những ai thực sự muốn gắn bó lâu dài và nỗ lực hết mình mới có thể đạt được thành công. Ngược lại, thấy khó khăn mà chùn bước sẽ mãi thất bại. 

 Ngay từ đầu tháng bản mệnh đã tất bật ngược xuôi. Nhất là những ai đang giữ vai trò quản lý, lãnh đạo, ngoài việc triển khai dự án mới, dự án cũ cũng đang cần gấp rút hoàn thiện. Bao việc đổ lên đầu, cảm giác như không có thời gian mà nghỉ ngơi, chăm chút bản thân. 

 Tháng này nữ mệnh được Thái Âm cát tinh che chở, dù công việc nhiều áp lực, song vẫn có thể gặt hái thành quả khả quan, cứ cố gắng hết mình, không lo hoài phí công sức.

tu-vi-tuoi-suu-thang-3-am-lich

 Theo dõi phi tinh tháng, Cửu Tử gặp Lục Bạch ở hướng Tây Nam. Đây được coi là phương vị vượng vận khí, tốt cho công danh, sự nghiệp. Bản mệnh có thể đặt tháp Văn Xương tại đó để tăng cường nguồn năng lượng tích cực, hút hỷ khánh, hóa giải khó khăn trong công việc. 

2. Về tài lộc

Tài lộc tháng 3 âm này của những người tuổi Sửu có những biến động mạnh theo chiều hướng đi xuống không mấy thuận lợi cho bạn. Trong tháng này làm ăn có thể bị thất thoát thua lỗ. Vì thế cần phải biết tính toán trước khi làm việc gì đó nhất là trong việc kinh doanh cần biết tính toán cho cẩn thận kỹ càng trước khi hùn vốn đầu tư, kinh doanh. Cũng cần phải chú ý trong tháng này có kẻ tiểu nhân mưu hại.cản trở công việc cũng như tài lộc của bạn. Tháng này không nên kết bạn kẻo lại bị thêm nhiều những rắc rối.

3. Về tình duyên

Tháng 3 âm này những người tuổi Sửu gặp chút rắc rối trong chuyện tình cảm. Với những ai còn độc thân thì khó gặp được nhân duyên mới còn những người có gia đình rồi thì gặp chút trục trặc và mâu thuẫn cần phải giải quyết ngay.

4. Về sức khỏe

Dù tất bật với công việc và hầu như không có thời gian chăm sóc bản thân, nhưng đa phần người tuổi Sửu ăn uống khá khoa học.

 Bạn cố gắng ăn cho ra bữa, hạn chế ăn vặt và bổ sung đầy đủ dinh dưỡng. Vì thế mà thể trạng vẫn khá ổn. Nhưng so với tháng trước thì còn kém sắc hơn. 

 Lưu ý, ăn quá nhiều đồ bổ dưỡng không hề tốt như bạn nghĩ. Hãy lắng nghe cơ thể thiếu gì để bổ sung. Đừng mang “nhồi nhét” vào cơ thể quá nhiều thứ chỉ vì thiếu hiểu biết. Lúc đó bạn sẽ “lĩnh” hậu quả. 

 Trong tháng, chức năng gan tạng của bản mệnh hoạt động không tốt. Cần lưu ý để tránh bị tổn thương hoặc gây thêm áp lực cho cơ quan này. Nên ăn uống thanh đạm, nghỉ ngơi điều độ, đừng để cảm xúc chi phối quá nhiều, giữ tinh thần luôn thoải mái. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn