Vbiz 13/7: Hân và Kiệt “Gạo Nếp Gạo Tẻ” công khai "hẹn hò", Việt Anh xin lỗi vợ

( PHUNUTODAY ) - Tin giải trí hôm nay có những thông tin nổi bật như sau: Hân và Kiệt “Gạo nếp gạo tẻ” công khai hẹn hò; Việt Anh xin lỗi vợ sau ồn ào tình cảm với Quế Vân; Rocker Nguyễn tuyên bố "Không bao giờ trở lại showbiz";…

Trước những nghi vấn dấy lên về Kiệt và Hân “Gạo nếp gạo tẻ” đang

Trước những nghi vấn dấy lên về Kiệt và Hân “Gạo nếp gạo tẻ” đang "phim giả tình thật", nữ diễn viên Thúy Ngân đã lên tiếng xác nhận vì không muốn khán giả của mình phải chờ đợi lâu. Cô cho hay, hình ảnh xuất hiện trên các diễn đàn là có thật. Cả hai đang đi chụp ảnh cưới nên mang khá nhiều hành lý. Tuy nhiên, cô từ chối tiết lộ về bộ ảnh cưới và hứa hẹn sẽ bật mí với người hâm mộ trong thời gian sớm nhất.

Cách đây 2 tháng Phạm Anh Khoa bị hàng loạt vũ công tố “gạ tình”. Sự việc đã gây xôn xao dư luận trong suốt thời gian dài. Kể từ sau sự việc đó, Phạm Anh Khoa gần như “ở ẩn”, không chia sẻ thêm bất cứ thông tin gì về công việc, hình ảnh cá nhân hay cuộc sống gia đình. Mới đây khi sóng gió đã nguôi ngoai, bà xã của nam rocker - Thùy Trang đã đăng tải hình ảnh nam rocker chơi đùa cùng các con. Đây là một trong những lần hiếm hoi Phạm Anh Khoa lộ diện sau scandal. Bức ảnh cho thấy anh khá “an yên” bên các con.

Cách đây 2 tháng Phạm Anh Khoa bị hàng loạt vũ công tố “gạ tình”. Sự việc đã gây xôn xao dư luận trong suốt thời gian dài. Kể từ sau sự việc đó, Phạm Anh Khoa gần như “ở ẩn”, không chia sẻ thêm bất cứ thông tin gì về công việc, hình ảnh cá nhân hay cuộc sống gia đình. Mới đây khi sóng gió đã nguôi ngoai, bà xã của nam rocker - Thùy Trang đã đăng tải hình ảnh nam rocker chơi đùa cùng các con. Đây là một trong những lần hiếm hoi Phạm Anh Khoa lộ diện sau scandal. Bức ảnh cho thấy anh khá “an yên” bên các con.

Sau hàng loạt những scandal, Rocker Nguyễn lui vào ở ẩn. Anh quyết định tạm tránh xa mạng xã hội, trải nghiệm nhiều hoạt động của cuộc sống lao động, tiếp xúc với người dân chân chất,... Có vẻ như những hoạt động đó đã giúp Rocker Nguyễn bình ổn và cân bằng lại tâm trạng, giúp anh có thể

Sau hàng loạt những scandal, Rocker Nguyễn lui vào ở ẩn. Anh quyết định tạm tránh xa mạng xã hội, trải nghiệm nhiều hoạt động của cuộc sống lao động, tiếp xúc với người dân chân chất,... Có vẻ như những hoạt động đó đã giúp Rocker Nguyễn bình ổn và cân bằng lại tâm trạng, giúp anh có thể "trở về" với quỹ đạo thường ngày. Tuy nhiên, khi nhắc về việc quay trở lại showbiz thì Rocker Nguyễn đã thể hiện quan điểm của mình rất rõ ràng khi trả lời một câu hỏi của fan hâm mộ trên Instagram. Có vẻ như nam diễn viên điển trai một thời không có ý định trở lại showbiz sau hàng loạt những mệt mỏi đó.

Tái xuất với màn ảnh, hiện “Nguyệt thảo mai” đang có mặt tại Sài Gòn để tham gia bộ phim mới kết hợp với Thái Lan sản xuất. Sau khi hoàn thành xong vai diễn, mới đây Hương Hà đã chia sẻ hình ảnh của mình, trong bộ ảnh mới Hương Hà đã hóa thân thành quý cô Sài Gòn vào thâp niên 80. Hương Hà hóm hình cho biết:

Tái xuất với màn ảnh, hiện “Nguyệt thảo mai” đang có mặt tại Sài Gòn để tham gia bộ phim mới kết hợp với Thái Lan sản xuất. Sau khi hoàn thành xong vai diễn, mới đây Hương Hà đã chia sẻ hình ảnh của mình, trong bộ ảnh mới Hương Hà đã hóa thân thành quý cô Sài Gòn vào thâp niên 80. Hương Hà hóm hình cho biết: "Bộ ảnh mang hơi hướng cổ điển như một nữ '' Minh Tinh Màn Bạc'' thập niên 70 - 80 kiêu sa , quý phái. Nhìn đơn giản vậy thôi mà lăn từ 12h trưa đến 4h chiều mới xong đấy". Được biết, bộ ảnh này do một người em yêu mến chị đã giúp chị thực hiện nó.

Mới đây trên Facebook của nam diễn viên Việt Anh đã đăng tải hình ảnh bên vợ và con trai. Kèm theo đó, nam diễn viên viết:

Mới đây trên Facebook của nam diễn viên Việt Anh đã đăng tải hình ảnh bên vợ và con trai. Kèm theo đó, nam diễn viên viết: "Có những việc đôi lúc không thể chia sẻ ngay được. Mấy ngày qua chúng ta đã trải qua những thời điểm căng thẳng. Có lẽ giờ mẹ đã hiểu rồi đúng không. Xin lỗi mẹ Đậu nhé!". Trạng thái mới cập nhật của anh khiến nhiều người phải chú ý. Dù không trực tiếp ám chỉ vấn đề nhắc đến nhưng đông đảo dân mạng cho rằng Việt Anh đang ngầm nói về ồn ào liên quan tới Quế Vân gây xôn xao những ngày qua. Trước đó, trang cá nhân Quế Vân cũng nhận được nhiều sự quan tâm khi đăng tải đoạn clip hậu trường một buổi chụp hình với Việt Anh. Đây được cho là động thái ngầm bác bỏ nghi vấn tình cảm và chứng tỏ cả hai chỉ cùng hợp tác trong một dự án.

Mới đây, nữ ca sĩ bật mí loạt khoảnh khắc làm việc và vui chơi của quý tử trên trang Facebook cá nhân. Theo tiết lộ của Hồ Ngọc Hà, Subeo vẫn phải làm xong việc nhà rồi mới được mẹ cho phép đi đá bóng dù đang trong kỳ nghỉ du lịch.

Mới đây, nữ ca sĩ bật mí loạt khoảnh khắc làm việc và vui chơi của quý tử trên trang Facebook cá nhân. Theo tiết lộ của Hồ Ngọc Hà, Subeo vẫn phải làm xong việc nhà rồi mới được mẹ cho phép đi đá bóng dù đang trong kỳ nghỉ du lịch. "Subeo muốn ra sân chơi bóng thì phải làm việc nhà", Hà Hồ cho biết. Dù luôn bận rộn với lịch trình công việc dày đặc nhưng mỹ nhân họ Hồ vẫn gắng sắp xếp dành thời gian vui chơi, chăm sóc và dạy dỗ cho con trai. Dù nhà điều kiện nhưng Hà Hồ không nuôi dạy con theo kiểu "búp bê trong lồng kính". Cô thường tạo ra cơ hội để con trai tiếp xúc với xã hội. Nói về cách giáo dục con trai, Hồ Ngọc Hà khẳng định cô dạy dỗ con nghiêm khắc để con không thành "cái rốn của vũ trụ".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn