Các mỹ nhân Việt lăng xê các xu hướng thời trang nào trong năm qua?

( PHUNUTODAY ) - Họa tiết da báo, quần biker shorts... đều là những xu hướng thời trang đường phố bùng nổ trong năm 2019.

Quần biker shorts

Ngay từ những ngày đầu năm 2019, những chiếc quần biker short (kiểu quần thể thao dành cho vận động viên xe đạp) đã trở thành item hot trend. Trên các sàn diễn thời trang của nhiều nhà mốt lớn, giới mộ điệu có thể thấy sự xuất hiện với tần suất dày đặc của những chiếc quần bó ngắn trên đầu gối.

Empty
Empty
Empty

Tuy nhiên, kiểu quần này chỉ thực sự 'làm mưa làm gió' khi được các sao yêu thích và lăng xê. Rất nhiều những sao Việt cũng đã nhanh chóng cập nhật cho mình xu hướng này như Sĩ Thanh, Yến Trang và đặc biệt là Ngọc Trinh. 'Nữ hoàng nội y' là một trong những mỹ nhân Việt tích cực lăng xê xu hướng quần bike shorts nhất. Để chinh phục kiểu quần khó nhằn này, người đẹp phối cùng áo phông oversized và giày thể thao, không quên sử dụng túi đeo chéo mini làm điểm nhấn.

Họa tiết da báo

Không khó để nhận ra sự trỗi dậy của họa tiết da động vật trong suốt thời gian vừa qua, đặc biệt là họa tiết da báo. Gây sốt suốt từ nửa cuối năm 2018 và sang đến 2019, họa tiết da báo vẫn phủ ngập sàn catwalk và sàn diễn đường phố, cho đến hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

020615_0003

Họa tiết da báo vốn mang nét sang chảnh nên khi diện lên mình, người mặc sẽ lập tức trông thời thượng nổi bật hơn hẳn. Chí vì vậy mà xu hướng này được rất nhiều sao Việt ưa chuộng và lăng xê, điển hình như Chi Pu, Phí Phương Anh, Quỳnh Anh Shyn,...

Mũ bucket  

Vốn là một phụ kiện phổ biến trong những năm 90, mũ bucket (hay còn gọi là mũ tai bèo) giờ đây đã trở thành một phụ kiện thời trang được rất nhiều tín đồ yêu thích.

020641_0007

Không chỉ để che nắng che mưa, mũ bucket còn là item giúp phong cách của người diện thêm phần cá tính, trẻ trung. Bên cạnh đó, với kiểu dáng khá đơn giản cùng những chất liệu mềm mại, mũ bucket cũng mang đến vẻ ngoài gần gũi, thoải mái nhưng cũng rất cool và cá tính. Đây là một phụ kiện được nhiều sao Việt đón nhận. 

Xu hướng quấn khăn thành áo

Những chiếc khăn lụa họa tiết giờ đây có nhiều công năng hơn bạn tưởng khi được các tín đồ lăng xê nhiệt tình nhưng không phải theo cách thông thường mà là biến item này áo crop top dáng quây thời thượng.

022216_0036

Buộc khăn làm áo chính là cách mà các tín đồ thời trang đem lại diện mạo mới mẻ cho những chiếc khăn lụa vốn thường dùng để quàng cổ hoặc làm phụ kiện đội đầu. Những chiếc áo crop top, áo quây gợi cảm được biến tấu từ khăn khi kết hợp cùng quần jeans hay quần shorts đều giúp người mặc phô diễn triệt để phong cách phóng khoáng, sexy. Tại Vbiz, Chi Pu, Yaya Trương Nhi, Nam Em... là những mỹ nhân rất tích cực lăng xê xu hướng này.

Matchy - matchy 

Matchy - matchy là cách mix trang phục đồng bộ, ton-sur-ton về cả màu sắc lẫn họa tiết. Không chỉ trên các sàn diễn thời trang mà ngay cả trong đời thường, có thể dễ dàng bắt gặp nhiều cô nàng diện những set đồ từ trên xuống dưới cùng một màu, cùng chất liệu vải và họa tiết.

020736_0010

Phong cách này dường như rất được lòng sao Việt. Cách thông thường mà các mỹ nhân Việt diện trang phục theo style matchy - matchy là phối áo và quần đồng điệu về màu sắc, chất liệu và họa tiết vải.

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn