Gọi cứu hỏa tới hiện trường tai nạn giao thông và hành động đẹp của lực lượng PCCC

( PHUNUTODAY ) - Chứng kiến vụ tai nạn, nhiều người dân đã gọi cứu thương (115) nhưng không được nên họ phải gọi tới lực lượng cứu hỏa (114) để cầu cứu.

Theo Vietnamnet đưa tin, vụ việc hi hữu nói trên xảy ra trên đường Tô Hiệu, quận Hà Đông, Hà Nội vào khoảng 22h30 tối 11/4.

Người dân chứng kiến kể lại, thời điểm trên, một chiếc xe taxi và một chiếc xe máy đang di chuyển trên đường thì bất ngờ xảy ra va chạm. Hậu quả, 2 người đi xe máy ngã xuống đường và bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn (ảnh: vietnamnet)

Hiện trường vụ tai nạn (ảnh: vietnamnet)

Ngay lập tức, người dân đã gọi điện cho lực lượng cứu thương (115) để nhờ giúp đỡ nhưng không được. Sau đó, họ đành phải gọi cho lực lượng PCCC (114) để cầu cứu.

Đại uý Nguyễn Mạnh Cường - Phó đội trưởng PCCC và CNCH số 9 cho biết, ngày sau khi nhận được thông tin, đội đã điều ngay 2 xe tới hiện trường. Khi có mặt tại hiện trường thì 2 nạn nhân đang nằm dưới lòng đường, xe máy và taxi cách đó một đoạn.

Xe của lưc lượng PCCC tham gia ứng cứu khi người dân gọi (ảnh: vietnamnet)

Xe của lưc lượng PCCC tham gia ứng cứu khi người dân gọi (ảnh: vietnamnet)

Các chiến sĩ PCCC đã sơ cứu ban đầu, sau đó gọi xe cấp cứu 115 để đưa nạn nhân đi viện, nhưng cũng không có xe. Lúc đó, các chiến sĩ trưng dụng cáng cứu thương, chăn bông trên xe chữa cháy và dùng xe CSGT công an quận Hà Đông đưa 2 nạn nhân vào viện 103 cấp cứu.

Ngoài ra, sau khi đưa nạn nhân đi cấp cứu, đội cũng cử 1 cán bộ ở lại viện để tiếp tục làm việc và giúp đỡ 2 nạn nhân vụ tai nạn.  

Hiện vụ việc đang được Công an quận Hà Đông điều tra làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn