Những thời điểm vàng uống nước gạo lứt rang giúp giảm cân, tốt cho sức khỏe

( PHUNUTODAY ) - 4 thời điểm dưới đây nếu bạn uống nước gạo lứt rang giúp giảm cân, bổ sung sắt canxi phòng ngừa nhiều bệnh tật.

Uống sau bữa sáng khoảng 30 phút

Theo các chuyên gia dinh dưỡng chia sẻ thì khung giờ bạn uống nước gạo lứt rang tốt nhất chính là sau khi bạn dùng bữa sáng khoảng 30 phút. Trong thời gian này nếu như bạn nên nạp một nguồn năng lượng vào buổi sáng sẽ giúp bạn có ngày mới khỏe mạnh.

Việc bạn uống nước gạo lứt rang vào lúc này sẽ giúp giảm cân và tiêu hóa thức ăn nhanh, đốt cháy mỡ bụng. Thêm vào đó, khi bạn dùng nước gạo lứt thì không nên uống với cái bụng rỗng vì khi đói, dạ dày có thể sản sinh ra axit dẫn đén mất nước, viêm loét dạ dày.

Uống nước gạo lứt rang sau khi tập thể dục

Uống nước gạo lứt rang sau khi tập thể dục

Trước khi đi ngủ khoảng 1-2 giờ

Một trong những khung giờ bạn nên uống nước gạo lứt rang, và đốt cháy mỡ thừa giảm cân. Bạn nên chọn thời điểm tốt nhất là 2 giờ trước khi đi ngủ tốt cho sức khỏe của bạn. Đặc biệt, nếu bạn uống nước gạo lứt trước giờ ngủ sẽ giúp bạn đốt mỡ nhanh và giải độc cho cơ thể rất là tốt.

Tuy nhiên, với những ai không muốn giảm cân thì bạn hoàn toàn có thể thay thế gạo lứt bằng một ly nước ấn sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn.

Uống sau khi tập thể dục 30 phút

Nếu bạn muốn uống nước gạo lứt giúp giảm cân, tốt cho sức khỏe thì bạn nên chọn khung giờ sau khi luyện tập thể dục. Bởi trong giai đoạn này bạn sẽ rất nóng, háo nước khi bạn uống một ly nước gạo tối thiểu nửa tiếng trước khi tham gia các bài tập sẽ giúp cải thiện mức độ luyện tập và kéo dài thời gian hoạt động hơn. Bên cạnh đó, nước gạo lứt sẽ hỗ trợ bạn tối đa trong việc giảm cân và đốt cháy lượng mỡ dư thừa vô cùng hữu hiệu.

Nên uống nước gạo lứt rang sau bữa ăn 1 giờ

Nên uống nước gạo lứt rang sau bữa ăn 1 giờ

Một giờ trước hoặc sau các bữa ăn

Theo các chuyên gia chia sẻ một trong những khung giờ bạn nên uống nước gạo lứt ràng là sau mỗi bữa ăn. Nhưng bạn không nên uống nước gạo lứt ngay sau bữa ăn sẽ gây ức chế sự hấp thụ các chất dinh dưỡng. Đồng thời, có thể gây ra sự tắc nghẽn, khó chịu trong dạ dày. Bạn hãy để sau bữa ăn, để cơ thể nghỉ ngơi từ 45 – 60 phút trước khi uống sẽ dễ chịu hơn.