Những tiết lộ thú vị về đám cưới Brad Pitt và Angelina

( PHUNUTODAY ) - Đám cưới của Angelina và Brad Pitt sẽ được tổ chức ở Pháp một cách đơn giản và vui vẻ.

(Sao ngoại) - Những chi tiết về đám cưới của cặp đôi quyền lực nhất nhì làng giải trí thế giới Brad Pitt và Angelina đang dần được hé lộ trước công chúng.

[links()]

Một nguồn tin trên US Weekly cho biết rằng 'đám cưới sẽ được diễn ra trong một nhà thờ được xây từ thế kỉ thứ 16 ở Pháp. Những vị khách tới dự đám cưới sẽ là những người bạn thân và thành viên trong gia đình.

Brad Pitt và Angelina sẽ tổ chức đám cưới ở một nhà thờ ở Pháp.
Brad Pitt và Angelina sẽ tổ chức đám cưới ở một nhà thờ ở Pháp.

Trong danh sách khách mời này không hề có tên nam tài tử nổi tiếng George Clooney. Angelina chỉ muốn một đám cưới đơn giản và vui vẻ.'

Nguồn tin đó cũng cho biết thêm, 'Angelina sẽ mặc một chiếc váy cưới trắng và cài tóc bằng những bông hoa được hái từ đồng quê của nước Pháp. Ngôi nhà cưới sẽ được trang trí bằng những bức tranh vẽ bởi những đứa trẻ và hình ảnh của gia đình'.

Những hình ảnh về đám cưới sẽ được giữ bí mật.
Những hình ảnh về đám cưới sẽ được giữ bí mật.

'Những món ăn trong bữa tiệc cũng được nấu bởi một đầu bếp người Pháp và bánh cưới sẽ được đặt tại một nhà hàng địa phương. Cặp đôi nổi tiếng này cũng được công nhận như một cặp vợ chồng với đầy đủ giấy tờ'.

Ngay sau đám cưới này, cặp đôi nổi tiếng sẽ trở lại Anh để hoàn thành công việc của mình. Những hình ảnh cưới của họ cũng được giữ bí mật.

  • Phạm Hải
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn