Những tính cách thường thấy của đàn bà hay ''cắm sừng'' chồng

( PHUNUTODAY ) - Đâu phải chỉ đàn ông mới lăng nhăng bên ngoài, nếu không muốn rơi vào đau thương thì đàn ông nên cảnh giác với kiểu phụ nữ này.

1. Phụ nữ luôn thích được chú ý

Một người phụ nữ không ngừng khao khát có được sự chú ý thì rất có thể lừa dối bạn đời nếu cô ấy cảm thấy không nhận được đủ sự quan tâm. Họ sẵn sàng đi tìm sự chú ý ở một nơi hay ở một người khác để mình cảm thấy được tôn thờ. Đây chính là kiểu phụ nữ không chấm nhận được bản tính vô tâm của đàn ông.

2. Người phụ nữ có tính dễ chán nản, tiêu cực

Một người phụ nữ nhanh bị chán, sẽ dễ cảm thấy cuộc sống này buồn tẻ, lúc nào họ muốn tìm cách lừa dối bạn đời để giảm sự nhàm chán hoặc tìm thêm hứng thú cho mình. Nếu người đàn ông không biết hâm nóng tình cảm vợ chồng càng đẩy nhanh việc cô ấy ngoại tình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Phụ nữ có nhiều bạn bè thân là nam giới

Làm gì có tình bạn nào trong sáng giữa nam và nữ. Rất nhiều trường hợp bắt đầu câu chuyện yêu đương có xuất phát điểm từ tình bạn. Mối quan hệ này có thể lúc đầu thuần khiết nhưng sau đó chưa chắc đã như vậy đâu.

4. Phụ nữ ưa mạo hiểm

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nếu phụ nữ lúc nào thích cảm giác hồi hộp, sự phấn khích, luôn khám phá những điều được xem là cấm kỵ. Thì đàn ông nên cảnh giác là vừa, bởi vì cảm giác ngoại tình sẽ kích thích và khiến cô ấy không giữ được mình.

5. Phụ nữ có bạn gái thân cũng đang ''ăn chả''

Người xưa nói chẳng sai bao giờ: "Gần mực thì đen, gần đèn thì rạng''. Ngay cả khi chỉ là bạn gái thân của cô ấy đang ngoại tình thì cũng ảnh hưởng đến tâm lý của cô ấy. Bạn thân thường tâm sự, chia sẻ và nếu hoàn cảnh tương tự như với mình thì phụ nữ sẽ dễ dàng rơi vào cám dỗ ngày.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link