Bé gái kháu khỉnh bị bỏ rơi bên vệ đường, người mẹ chỉ để lại đúng 1 lời nhắn

( PHUNUTODAY ) - Người mẹ bỏ lại bé gái mới sinh cùng một bức thư giải thích do hoàn cảnh khó khăn nên không thể nuôi con được.

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin và hình ảnh về một trường hợp bé gái sơ sinh bị mẹ bỏ rơi bên vệ đường.

Củ thể, tài khoản Facebook M.N viết: "Chẳng phải lòng mẹ vốn là nơi ấm áp nhất đó ư?

Em bé bị bỏ lại ven đường Châu Mai thuộc xã Liên Châu huyện Thanh Oai. Em bé được đặt gọn gàng bên trong thùng carton, được quấn khăn mũ nón và gài bên sườn vài tấm bỉm. Mẹ để lại bức thư ngắn về hoàn cảnh không thể nuôi con, nhưng không có thông tin về tên và ngày con sinh.

Hi vọng con có một mái ấm mới thật đủ đầy và hạnh phúc! Chúc bình an em bé!".

Bé gái sơ sinh được đặt trong thùng giấy để ở bên đường.

Bé gái sơ sinh được đặt trong thùng giấy để ở bên đường.

Bé gái được đặt bên vệ đường trong một chiếc tùng carton cùng với vài chiếc bỉm và một bức thư. Trong thư viết: "Hoàn cảnh tôi không nuôi được cháu. Ai nhặt được cháu xin nuôi dưỡng và chăm sóc cháu giúp tôi".

Bức thư mà người mẹ để lại.

Bức thư mà người mẹ để lại.

Trưa 13/12, ông Nguyễn Ngọc Tuất - trưởng công an xã Liên Châu, huyện Thanh Oai xác nhận sự việc này xảy ra trên địa bàn. Ông Tuất cho biết, khoảng 10h sáng nay, người dân đi trên đường Cienco 5 (thuộc địa bàn thôn Mai Châu, xã Liên Châu) phát hiện chiếc thùng giấy đặt bên đường. Kiểm tra bên trong thấy một bé gái sơ sinh quấn khăn, đội mũ.

Sau đó, người dân cùng cán bộ địa phương đã đưa cháu bé đến trạm y tế xã Liên Châu để được chăm sóc. Hiện tại, cháu bé sức khỏe ổn định, bú sữa và ngủ tốt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn