Con trai lười tắm, bà mẹ có pha "trừng trị" cực cao tay khiến ai cũng muốn học theo

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đã dùng đủ cách để dọa nạt nhưng cậu con trai vẫn lười tắm, người mẹ đành sử dụng photoshop để "trừng trị".

Việc phải giục con nhỏ đi tắm có lẽ là việc khiến ông bố, bà mẹ nào cũng đau đầu và ám ảnh. Bời không phải đứa trẻ nào cũng ngoan ngoãn nghe lời bố mẹ tự giác đi tắm vào cuối ngày. Bà mẹ trong câu chuyện dưới đây cũng vậy, tuy nhiên, cách xử lý đứa con lười tắm của bà mẹ này khiến ai cũng phải trầm trồ.

Mới đây, một bà mẹ đã lên mạng xã hội chia sẻ câu chuyện vè đứa con lười tắm của mình và gây được sự chú ý của rất nhiều phụ huynh khác. Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Con tôi không chịu đi tắm nên tôi đã chụp ảnh nó lúc ngủ và photoshop thêm vài chú gián vào. Bây giờ thằng bé tắm những 10 lần/ ngày".

Bài chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Bài chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Theo đó, vì cậu con trai lười tắm nên bà mẹ này vô cùng đau đầu. Cuối cùng, đợi khi con ngủ say, người mẹ đã chụp ảnh lại rồi photoshop thêm vài chú gián đang bám trên người con. Đến khi nhìn thấy bức ảnh này thì cậu bé đã sợ "tái mặt" và tắm những 10 lần/ ngày mà không cần ai phải nhắc nhở.

Vậy là chỉ nhở một vài thao tác đơn giản và không cần “vật vã” lôi kéo con vào nhà tắm, người mẹ đã khiến con "nhớ đời".

Nhìn thấy hình ảnh này, chắc hẳn cậu bé đã khóc thét.

Nhìn thấy hình ảnh này, chắc hẳn cậu bé đã khóc thét.

Câu chuyện của người mẹ này đã nhanh chóng gây được sự chú ý của cư dân mạng, đặc biệt là các phụ huynh có con lười tắm. Đã có rất nhiều người khen ngợi cách làm này của người mẹ và sẽ thử áp dụng với con mình. Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng, cách làm này sẽ chỉ áp dụng được với những người em còn “ngây thơ”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn