Nhìn Kim Lý - Hồ Ngọc Hà tay trong tay hạnh phúc, Hoa hậu Hương Giang "ghen tỵ"

( PHUNUTODAY ) - Hương Giang đăng tải ảnh ngồi cùng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý kèm theo dòng trạng thái "ghen tỵ" vô cùng đáng yêu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hương Giang Idol bất ngờ đăng tải hình ảnh cô cùng Kim Lý và Hồ Ngọc Hà tham dự một sự kiện diễn ra tối 27/3 vừa qua. Tuy nhiên, dòng trạng thái của tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế khiến nhiều người thích thú.

Empty

Người đẹp bày tỏ, “Rồi chắc chắn Giang sẽ hạnh phúc, Giang ơi Giang đừng lo. Không ai đan tay mình tự đan tay mình để thấy mình không lạc lõng. Khi anh ý lấy áo khoác cho chị Hà, cô bé run rẩy đã có được áo của anh Lý Quý Khánh”.

Theo đó, trong bức ảnh, Kim Lý nắm chặt tay Hồ Ngọc Hà trong khi Hương Giang ngồi một mình bên cạnh, đôi tay đan vào nhau thể hiện sự ganh tỵ trước tình yêu của hai người.

Sau khi đăng tải, bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Rất nhiều người động viên rằng cô sẽ sớm có được người đàn ông xứng đáng ở bên mình. Chưa kể, một cư dân mạng còn nhiệt tình để lại lời nhắn: “Philip đang chờ ở bên Thái kìa Fer (tên tiếng Anh của Giang) ơi!”.

Empty

Trước đó, Hương Giang đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện tình cảm của mình. Theo đó, tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế cho biết, hiện tại cô đang độc thân và cảm thấy không có người yêu, bản thân lại rất minh mẫn. "Tôi hiện là đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, người yêu của tôi có thể ở bất kỳ đâu trên thế giới. Khi có bạn trai, tôi sẵn sàng chia sẻ với mọi người về điều đó" - Hoa hậu Hương Giang cho biết.

Đồng thời, Hương Giang tiết lộ, trong quá trình thi, rất nhiều người yêu cũ đã nhắn tin chúc mừng. Cô cảm thấy rất vui vì mọi nỗ lực đều được mọi người theo dõi động viên. Nếu nói rằng việc trở thành hoa hậu tạo áp lực cho những người tiếp theo thì cô cho rằng nó như một cái sàng lọc để những người ít bản lĩnh sẽ bỏ cuộc và người bản lĩnh hơn sẽ đến với cô.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn