Nỗ lực giữ chồng Tây trái ngược của Đoan Trang-Thúy Vinh

14:15, Thứ bảy 13/10/2012

( PHUNUTODAY ) - Đoan Trang lấy chồng Thụy Điển, còn Thúy Vinh kết hôn với một anh chàng người Singapore. Đều lấy chồng Tây nhưng Thúy Vinh và Đoan Trang lại có hai bức tranh trái ngược nhau.

Vào tháng 7/2012, Đoan Trang và Thúy Vinh cùng lên xe hoa về nhà chồng. Đoan Trang thì lấy chồng Thụy Điện, còn Thúy Vinh kết hôn với một anh chàng người Singapore. Đều lấy chồng Tây nhưng Thúy Vinh và Đoan Trang lại có hai bức tranh trái ngược nhau.
[links()]
Sau đám cưới Đoan Trang với chàng rể Tây có thời gian gần gũi bên nhau. Họ rong ruổi khắp Châu Âu. Nhìn Đoan Trang chia sẻ mà ánh mắt rạng ngời hạnh phúc:

"Hai vợ chồng tôi vừa dành thời gian rong ruổi khắp nơi. Kỳ nghỉ này là dành cho gia đình và chúng tôi có một khoảng thời gian sum họp đầy đủ bên nhau ở châu Âu. Tôi cảm thấy rất vui vì mình lại có thêm một gia đình mới nữa. Tuy nhiên chuyến đi vừa rồi chưa thật sự là trăng mật của chúng tôi mà trăng mật sẽ diễn ra vào Giáng Sinh tới".

Đoan Trang bình yên bên chồng Tây.
Đoan Trang bình yên bên chồng Tây.

Đoan Trang cảm thấy mình may mắn vì những người trong gia đình chồng rất thân thiện, thoải mái.

Và giờ đây với Đoan Trang trở lại cuộc sống bình thường: "Cả hai vợ chồng tôi đều đang rất bận rộn nên trước tiên vẫn phải ưu tiên cho công việc một chút, vì thế cuộc sống của tôi cũng không khác gì mấy so với những ngày trước đây. Tuy nhiên, tâm lý tôi trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều vì tôi đã thực hiện được một kế hoạch rất quan trọng trong cuộc đời!"

Có thể nói Đoan Trang giờ đây đang rất hạnh phúc bên người chồng Tây của mình và cuộc sống của cô rất bình yên với những dư vị của đời sống vợ chồng.

Khác với Đoan Trang, bức tranh hôn nhân của Thúy Vinh với một chàng kiến trúc sư người Singapore tên Andrew Poh không mấy bình yên.

Ngay từ khi bộ ảnh cưới rò rỉ trên mạng đã có không ít cư dân mạng cho rằng đám cưới của cựu người mẫu 35 tuổi này chỉ là một "vở kịch" để che chắn giới tính thật của mình.

Rồi sau khi cưới, hai vợ chồng Thúy Vinh cũng chỉ ở bên cạnh nhau có hai ngày vì chồng cô phải đưa cả nhà về Singapore. Trong lúc gần sinh nở rất cần chồng bên cạnh, nhưng vợ chồng Thúy mỗi người một nơi và mọi thứ Thúy Vinh phải tự lo.

Ngoài ra, Thúy Vinh cũng chẳng được hưởng tuần trăng mật ngọt ngào như Đoan Trang.

Sau đám cưới, Thúy Vinh và ông xã đã phải đối diện với không ít những lời dèm pha về giới tính. Không những vậy người ta còn hoài nghi cái thai trong bụng không phải là của chồng mới cưới.

Khác Đoan Trang, sau cưới cô lên báo chia sẻ hạnh phúc thì với Thúy Vinh cô xuất hiện trên báo để thanh minh cho hình ảnh của chồng mình:

"Tôi cảm thấy rất buồn khi có người tự đưa câu chuyện thành một hướng hết sức tiêu cực, đó là tôi cưới một người chuyển giới. Chồng tôi là người Singapore, nhưng anh ấy cũng có bạn bè người Việt. Nếu mọi chuyện đến tai anh ấy, thực sự rất đáng buồn. Tôi khiến người thân quanh mình bị ảnh hưởng và tôi đã chấp nhận mọi đồn thổi về mình.

Dù sao tôi cũng đã sống trong ngành giải trí đủ lâu, đủ bản lĩnh để đối diện với những tin đồn, nhưng người thân của tôi thì không. Nhưng thôi, mọi chuyện đã qua, nếu ai muốn hại tôi, xem như họ đã lập được một chiến công, tôi cũng xin được chúc mừng họ. Tôi theo đạo Phật nên không bao giờ thù hận ai hay để bụng bất cứ chuyện gì".

Thúy Vinh không mấy bình yên sau khi lấy chồng Tây.
Thúy Vinh không mấy bình yên sau khi lấy chồng Tây.

Hết thanh minh cho chồng, Thúy Vinh lại phải phân trần về đứa con trong  bụng của mình: "Những người đồn thổi về tôi, có lẽ, họ chưa từng làm bố hoặc mẹ nên không cảm nhận được hạnh phúc của một người phụ nữ khi có bầu và chờ đón con chào đời. Đôi khi tôi cứ AQ thế này, ai nói gì cũng được, đời mình mình sống, hạnh phúc mình cũng hưởng, người ta có hiểu được đâu. Vậy là yên chuyện".

Dường như sau hôn nhân, cuộc sống của Thúy Vinh dường như cũng chẳng được bình yên chút nào, thậm chí còn sóng gió hơn trước với những tin đồn ác nghiệt.

Có vẻ số Đoan Trang từ khi cưới chồng Tây 'sướng' hơn Thúy Vinh thì phải?

Nữ sao Việt lấy chồng Tây già?
  • Độc Bắc Lưu
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc