Nổ mìn phá đá lần thứ 3 vẫn chưa tìm hết xác nạn nhân

( PHUNUTODAY ) - 10h sáng nay, 02/04, đội công binh cứu hộ đã phải cho nổ mìn phá đá lần thứ ba#160;để tìm kiếm những nạn nhân trong vụ nổ mỏ#160;đá#160;

(Phunutoday)-10h sáng nay, 02/04, đội công binh cứu hộ đã phải cho nổ mìn phá đá lần thứ ba để tìm kiếm những nạn nhân trong vụ nổ mỏ đá 

 

a
Nổ mìn phá đá tìm xác nạn nhân lúc 10h ngày 2/4.

Do khối lượng đá còn rất lớn, hầu hết đều là những tảng đá to nặng hàng chục tấn khiến công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn. Lúc 10h sáng ngày 02/04, đội công binh cứu hộ đã phải cho nổ mìn phá đá lần thứ ba tạo điều kiện cho máy móc làm việc. Người dân tập trung rất đông để theo dõi kết qua tìm kiếm.

Đến 1h30, đội cứu nạn mới phát hiện được một số bộ phận cơ thể người, không thể xác định được đó là ai. Tuy nhiên, qua nhận dạng ban đầu, đây vẫn không phải là nạn nhân Nguyễn Thọ Hồng hoặc Nguyễn Thọ Vũ.  Việc tìm kiếm nạn nhân vẫn tiếp tục.
 
b
Người dân trông ngóng kết quả tìm xác nhạn nhân
Ông Phan Thế Trung, Chủ tịch UBND xã Nam Thành, thành viên Ban chỉ đạo cứu nạn cứu hộ thì khối lượng thuốc nổ sử dụng tính đến thời điểm 10h ngày 02/04 là 150 kg. Tuy nhiên có khả năng sẽ phải sử dụng thuốc nổ để phá đã lần thứ tư nếu không tìm thấy thi thể hai nạn nhân còn lại. Cũng theo ông Trung, tổng số cán bộ, chiến sĩ các lực lượng tham gia cứu nạn cứu hộ khoảng 300 người.
 
q
Xe tang chờ xác nạn nhân...
Giám đốc Doanh nghiệp Chín Mùi, ông Cao Phát Chín đã nhận trách nhiệm để xảy ra tai nạn. Ông Chín khẳng định sẽ làm hết sức để tìm kiếm thi thể 2 nạn nhân còn lại. Công ty đã tô chức thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân trong vụ tai nạn vừa qua.
 
Phóng viên Báo Phunutoday có mặt tại hiện trường sẽ tiếp tục cập nhật thông tin tới quý độc giả.
  • Hiếu Nguyễn
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn