Noel 2018: Cách trang trí phòng làm việc đẹp, ấn tượng cho mùa giáng sinh 2018

( PHUNUTODAY ) - Noel 2018: Cách trang trí phòng làm việc đẹp, ấn tượng cho mùa giáng sinh 2018 mà có thể bạn chưa biết.

trang-tri-ban-lam-viec-trong-mua-noel-102-phunutoday

 

Trang hoàng lại nhà cửa, chuẩn bị cây thông Noel, đèn chùm lấp lánh hay trang trí phòng làm việc đẹp, ấn tượng cho mùa giáng sinh... là những việc mà chúng ta nên làm để cho mùa giáng sinh thêm ấm áp.

Đối với dân công sở, 8 tiếng làm việc trên văn phòng chiếm đến 1/3 khoảng thời gian trong một ngày. Chính vì thế, bên cạnh việc trang trí cho ngôi nhà thật hoành tráng mùa Giáng sinh, bạn cũng đừng quên dành chút tâm trí để decor bàn làm việc nhỏ xinh theo chủ đề lễ hội nhé!

Hôm nay, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một vài cách nhanh chóng để không gian nhỏ bé này thêm nổi bật và tràn đầy cảm hứng.

Từ những biểu tượng truyền thống

Để décor bàn làm việc nhỏ bé của riêng mình, mỗi người sẽ có một ý tưởng riêng sao cho chốn riêng tư trở nên thật độc đáo và tránh “đụng hàng”. Thế nhưng, những biểu tượng truyền thống của dịp Giáng sinh thì chắc chắn không thể thiếu được rồi. Những biểu tượng ấy có thể kể đến như: ông già và cây thông Noel, người Tuyết và những bông tuyết trắng hay vòng nguyệt quế tượng trưng cho sự thành công, phúc lành mùa băng giá…

Hãy décor cho bàn làm việc nhỏ bé của riêng mình thêm lôi cuốn.

trang-tri-ban-lam-viec-trong-mua-noel-057-phunutoday

Với những truyền thống của dịp lễ Giáng sinh như cây thông và ông già noel,…(Ảnh: Tomato Nhung)

Dĩ nhiên, không gian bàn làm việc nơi công sở vốn nhỏ, chính vì thế, bạn có thể tìm mua hoặc tự chế những mô hình cây thông Noel mini kèm theo những dây treo màu thông xanh làm đường viền cho chiếc bàn của mình. Chắc chắn nó cũng đẹp đẽ không kém gì cây thông kích cỡ hoành tráng của chung công ty đâu nhé!

… đến vài món phụ kiện xinh xinh bắt mắt

Bên cạnh những biểu tượng mang tính truyền thống, chúng ta cũng có thể update một số chi tiết khác tùy theo không gian lớn bé để không khí lễ hội ngập tràn và sinh động nhiều hơn nữa. Đôi khi chỉ cần những dải băng xanh, trắng, vàng,… lung linh dọc theo vách ngăn các bàn, dòng chữ White Christmas bằng những bông tuyết giấy treo ngang, một tấm thiệp chúc mừng có dòng chữ chúc mừng bằng bút kim tuyến lấp lánh, những hộp quà đủ kích cỡ lớn bé trên bàn hay treo những đôi vớ xinh mang theo điều ước trở thành nơi để chứa quà như cách người ta vẫn truyền tai nhau,… cũng đủ khiến khung cảnh trở nên ấm áp và gần gũi lạ kỳ. Còn một điểm nho nhỏ nữa đó là đừng quên màn hình background của máy tính của bạn cũng trùng khớp với chủ đề đặc biệt này nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn