Nỗi lòng người mẹ bị rể rởm lừa toàn vàng giả

06:26, Thứ năm 25/10/2012

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần đầu có con lấy chồng, gia đình bà Phấn đã thịt cả con lợn 1 tạ, mời khoảng 150 khách... Vậy mà, sự việc lại xảy ra

Đây là lần đầu có con lấy chồng, gia đình bà Phấn đã thịt cả con lợn 1 tạ, mời khoảng 150 khách... Vậy mà, sự việc lại xảy ra.
[links()]
Bàng hoàng

Bà Phạm Thị Diễm Phấn, mẹ cô dâu Nguyễn Bé T (22 tuổi, ngụ tại ấp Thanh Mỹ 2, xã Thanh Đức, huyện Long Hồ, Vĩnh Long) chưa hết bàng hoàng kể lại câu chuyện chàng rể hụt bỏ chạy khỏi tiệc cưới để lại một đống vàng giả, hàng giả.

Cách đây 2 tháng, T có quen biết với chú rể Phạm Hoàng N (ngụ ấp An Lươnpg, xã Phú Đức, huyện Long Hồ) tại quán cafe của mẹ nuôi N. Được một thời gian, thấy T về xin gia đình được làm đám cưới với N.

Thấy con gái cũng đã đến tuổi lấy chồng, bà Phấn bảo con gái mời cha mẹ N lên để hai gia đình nói chuyện. Mấy ngày sau thì thấy gia đình N lên nói chuyện và xin hẹn ngày cưới.

Theo như lịch hẹn, đúng 10h ngày 23/10, chú rể Phạm Hoàng N sẽ dẫn họ nhà trai sang xin rước dâu.

Nhưng đến 10h45, ngày 23/10 chú rể mới đến đi cùng 5 người khác, không có bố mẹ đi cùng. Trong đó có P.H.C (nhận là em gái N).

Khi nhà trai làm lễ trao lễ vật cho cô dâu, bà Phấn chỉ thấy có 1 dây chuyền, 2 chiếc nhẫn và 1 cặp bông tai không có 10 triệu. Thấy nhà trai có nhiều biểu hiện sinh nghi, một người phù dâu đã kiểm tra và phát hiện toàn bộ số dây chuyền đều là vàng giả.

Trong lúc lộn xộn, chú rể và một vài người họ nhà trai đã kịp lẻn ra ngoài bắt xe ôm tẩu thoát.

Chú rể giả?

Theo nhiều người hàng xóm chứng kiến vụ việc kể lại, sau khi chủ rể N bỏ trốn, người nhà cô dâu đã kịp bắt được P.H.C (em gái N) và ông Nguyễn Văn N (trú tại khóm 5, phường 4, TP Vĩnh Long) được thuê làm chủ hôn.

Ông Phạm Đăng Khoa - Trưởng ấp Thanh Mỹ 2 cho biết, sau khi sự việc xảy ra gia đình cô dâu đã trình báo với cơ quan công an.

Bà Phấn không dám tin chuyện hy hữu đó lại xảy ra với gia đình mình
Bà Phấn không dám tin chuyện hy hữu đó lại xảy ra với gia đình mình

Theo thông tin ban đầu, chú rể tên N thực chất cũng chỉ là được thuê. Chú rể thực sự chính là P.H.C (em gái N). T cho biết, đã yêu C được 2 tháng trong thời gian làm ở quán cafe.

Thuê chú rể N, thực chất là một vở kịch được C và T dàn dựng sẵn để tạo ra một đám cưới giả làm bình phong che mắt dư luận.

Được biết, đây là lần đầu bà Phấn tổ chức lễ cưới cho con, gia đình bà đã làm thịt một con heo hơn 1tạ, mới khoảng 150 khách.

Bà Phấn dự kiến bên nhà trai sẽ sang khoảng 30 người. Tất cả đều được gia đình nhà gái chuẩn bị đón tiếp chu đáo.

Nhưng đến lễ cưới vừa mới bắt đầu thì sự việc xảy ra.

Cuộc đua đeo vàng gẫy cổ của cô dâu Việt Nam-Trung Quốc

 

  • Hàn Châu (tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc