Tử vi tuổi Thân năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm 2018, người tuổi thân gặp Thiên Can, Thái Tuế, Mậu Thổ, Lộ Xuất, Thiến Ấn trợ lực lớn cho sự nghiệp, công việc tiến hành đều đều, không gặp phải khó khăn nào lớn. Tuy nhiên, trong năm có nhiều hung tinh hội chiếu, gây bất lợi chủ yếu cho sức khỏe và chuyện tình cảm hôn nhân.

Tử vi tuổi Thân năm 2018

tu-vi-nam-2018-tuoi-than-530x331

Sự nghiệp của người tuổi Thân năm 2018

Nhờ Thiên Ấn trợ lực, vận trình sự nghiệp năm 2018 của người tuổi Thân có những điểm sáng nhất định. Công việc tiến triển đều đều,có cơ hội trở nên giàu có song bạn cũng cần chú ý đến các mối quan hệ với các đồng nghiệp. Chỉ cần bạn nắm bắt cơ hội thì sự nghiệp của bạn sẽ thăng tiến rất lớn trong năm nay. 

Tuy nhiên trong năm người tuổi thân không được cát tinh tương trợ, trong khi đó hung tinh đầy rẫy, gây khó khăn cho tiến trình phát triển sự nghiệp, bạn sẽ gặp phải không ít thách thức ngáng đường nhưng đa phần không quá nghiêm trọng, kiên trì theo đuổi mục tiêu, bình tĩnh ứng phó thì khó khăn mấy cũng có cách giải quyết triệt để. 

Sức khỏe của người tuổi Thân năm 2018

Trong năm, người tuổi Thân sang rơi vào cung “Bệnh” theo vòng tràng sinh, vận khí có xu hướng giảm dần chứ không tăng. Trong năm, người tuổi thân dễ đau yếu, bệnh tật dai dẳng khó trị dứt điểm, thậm chí gặp phải hung hiểm bất ngờ như tai nạn xe cộ, bị vật sắc nhọn đâm phải, ngã gãy chân gãy tay… Vì thế, bản mệnh làm gì cũng cần chú trọng sức khỏe, chăm tập thể dục thể thao, ăn uống khoa học, cân bằng tâm lý không để tinh thần quá áp lực hay sa sút. 

Tình cảm, hôn nhân của người tuổi Thân năm 2018

Trong năm 2018 - người tuổi thân không có đào hoa tinh chiếu, lại có Thiên Khốc, Tang Môn, Điếu Khách vây hãm, khiến hôn nhân gặp trục trặc, tình cảm không như ý. Những hung tinh này đều chủ về nước mắt đau buồn, khó tránh chuyện đau lòng xảy ra. 

Người độc thân không có nhiều cơ hội trong chuyện tình cảm, chủ yếu dựa vào sao Dịch Mã chiếu rọi nên hi vọng trong quá trình đi du lịch, công tác có thể gặp được đối tượng ưng ý hoặc thông qua sự giới thiệu của bạn bè người thân mà gặp được người phù hợp.

Người đang yêu hay đã có gia đình thì năm nay khá bôn ba, cả thể xác lẫn tinh thần đều mệt mỏi, thời gian dành cho bạn đời bị giảm bớt nên cảm tình lạnh nhạt hơn trước. Vì vậy, bạn nên tạm gác công việc, giành nhiều thời gian, chia sẻ nhiều điều hơn với người bạn đời của mình.

Tài lộc của người tuổi Thân năm 2018

Năm nay, người tuổi thân có sao Dịch Mã hỗ trợ, loại tinh tú này chỉ ưa động, không ưa tĩnh, bản mệnh càng hăng hái làm việc, không ngừng cầu tiến thì càng dễ dàng thành công. Mà thành công này sẽ đến một cách bất ngờ chứ không hề báo trước, thúc đẩy tài lộc tăng tiến mạnh mẽ. 

Người làm công ăn lương có nhiều cơ hội thể hiện năng lực trước cấp trên, dễ tăng lương và thăng quan tiến chức.Trong năm sẽ có nhiều cơ hội  đi công tác nước ngoài, tham gia các cuộc hội nghị hội thảo để trau dồi kinh nghiệm, tích lũy thêm kỹ năng làm việc.

Người kinh doanh, buôn bán sẽ có nhiều sự gia tăng về tài chính. Tuy nhiên, buôn bán cần lập kế hoạch công việc ngay từ đầu năm, đối diện với vấn đề khúc mắc bản thân gặp phải, không ngừng cải thiện cơ cấu doanh nghiệp, nắm bắt cơ hội. Làm được điều đó, các đơn hàng gia tăng không ngừng, ký kết nhiều hợp đồng giá trị, thu về doanh thu mơ ước.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn