Nozza thêm màu mới cho mùa thu

05:52, Thứ năm 13/09/2012

( PHUNUTODAY ) - Mẫu xe ga nhỏ gọn của Yamaha với kiểu dáng mềm mại, phong cách đầy thời trang là Nozza vừa có thêm 4 màu mới là xanh ánh kim, trắng ánh kim, nâu ánh kim và vàng ánh kim.

Mẫu xe ga nhỏ gọn của Yamaha với kiểu dáng mềm mại, phong cách đầy thời trang là Nozza vừa có thêm 4 màu mới là xanh ánh kim, trắng ánh kim, nâu ánh kim và vàng ánh kim.

Nozza là một mẫu xe được thiết kế nhỏ gọn và khá đẹp mắt, chủ yếu dành cho phái nữ. Nắm bắt xu hướng này vừa qua Yamaha Motor Việt Nam đã cho ra mắt thêm 4 màu mới.

Với sự kết hợp giữa màu ánh kim cùng 4 sắc màu khá năng động: xanh ánh kim, trắng ánh kim, nâu ánh kim và vàng ánh kim. Đặc biệt, màu vàng ánh kim được xem là gam màu chủ đạo dành cho các bạn gái trong mùa thu này.

Ngoài 4 mầu mới ra, Nozza ra mắt tháng 9 năm ngoái còn có 5 màu khác để có thể sự lựa chọn là, hồng, vàng, trắng, nâu và xanh. Nozza mới vẫn được trang bị động cơ 4 kỳ dung tích 115cc, bộ phun xăng điện tử Ymjet-Fi và vành đúc đường kính 12inch.

Màu vàng ánh kim là màu chủ đạo của các mầu Nozza mới ra mắt
Màu vàng ánh kim là màu chủ đạo của các màu Nozza mới ra mắt

Yamaha Nozza đang đáp ứng sự kỳ vọng của khách hàng về chiếc xe tay ga cao cấp với tính năng vượt trội, công nghệ hiện đại, hộp chứa đồ rộng rãi, yên xe tạo cảm giác thoải mái cho người điều khiển và người ngồi sau, sự thuận tiện khi đổ xăng.  

Bên cạnh đó, với định hướng thiết kế mẫu xe có trọng lượng nhẹ, Nozza đã đạt được sự cân bằng và thiết kế hoàn hảo giữa các tính năng tiết kiệm nhiên liệu, tiện nghi khi vận hành, kiểu dáng thời trang ‘sang trọng – thanh lịch – hiện đại’ tạo nên sự tự tin cho người điều khiển.

Yamaha Nozza mang lại cho người phụ nữ sự tự tin thoải mái nhờ thiết kế nhỏ nhắn, trọng lượng xe chỉ khoảng 98 kg, mang lại cảm giác nhẹ nhàng khi vận hành cũng như xoay chuyển. Chiều cao yên xe ở mức 755 mm đủ làm hài lòng cho bạn.

Ngoài ra một tin khá hấp dẫn khi hãng xe này đã nghiên cứu và cho ra đời thiết bị kiểm tra và vệ sinh vòi phun. Sau thời gian sử dụng 6 tháng hoặc tương đương với quãng đường 5,000km, tất cả các vòi phun FI của xe máy sẽ bị dơ và giảm hiệu quả vận hành.

Điều này sẽ gây tiêu hao nhiên liệu, hoặc có thể làm hư vòi phun FI nếu không được bảo trì. Với thiết bị vệ sinh vòi phun của Yamaha, giúp làm sạch, đảm bảo vòi phun FI luôn trong tình trạng tốt nhất.

Không những thế, Yamaha cũng vừa cho ra mắt hệ thống FI Shop. Khách hàng còn được tư vấn để duy trì khả năng vận hành của động cơ. Nhân viên FI Shop sẽ lưu trữ thông tin xe đến bảo dưỡng sửa chữa trên máy tính, đọc lỗi và chẩn đoán các chi tiết hệ thống phun xăng.

  • Mỹ Linh

[links()]

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc