Con gái nhỏ của Hà Tăng mới 3 tuổi đã biết viết chữ làm thiệp tặng cha

( PHUNUTODAY ) - Dù còn rất nhỏ nhưng công chúa nhỏ nhà Hà Tăng đã rất nhạy bén và thông minh

Tăng Thanh Hà dù không còn hoạt động showbiz nhưng mọi hoạt động của cô đều được rất nhiều fan hâm mộ quan tâm. Cô cũng thường xuyên đăng tải các hình ảnh cá nhân trong đó có các hình ảnh về các con của mình.

Mới đây, trên trang Instagram story cá nhân, Tăng Thanh Hà đã khoe khoảnh khắc con gái nhỏ Chloe Nguyễn đang tự tay làm thiệp viết chữ chúc mừng ngày của cha sắp tới (21/6), kèm dòng trạng thái: "3 tuổi con đã biết viết, làm mẹ hãnh diện quá!"

9-15921183185041579516227
98-159211831857980373232

Chloe đã dành tặng cho cha của mình với dòng nhắn gửi vô cùng đáng yêu Happy Father's Day. I Love You" (tạm dịch: Chức mừng ngày của cha, Con yêu cha"). Không những thế cô con gái bé nhỏ dù mới 3 tuổi còn biết ký tên mình vào bức thư. Bé Chloe Nguyễn là con thứ hai của Tăng Thanh Hà và ông xã đại gia. Cô bé chào đời vào tháng 3/2017. Dù còn rất nhỏ nhưng công chúa nhỏ nhà Hà Tăng đã rất nhạy bén và thông minh. Trước đó Chloe cũng từng nhiều lần thể hiện khả năng nói ngoại ngữ lưu loát, tự chơi ở nhà rất ngoan.

Sau khi lên xe hoa năm 2012 với doanh nhân Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà lui về hậu trường để tiện chăm sóc gia đình nhỏ. Trước công chúng, cô giữ thái độ kiên quyết ít nhắc nhiều về chuyện đời tư và chưa bao giờ hé lộ ảnh chính diện để khoe khuôn mặt 2 nhóc tỳ.

Vào cuối năm ngoái, cô nàng cũng chia sẻ khoảnh khắc của con gái nhưng từ phía sau. Đáng chú ý, phía trước Chloe chính là doanh nhân Louis Nguyễn, ông xã Tăng Thanh Hà đang bám theo từng bước chân của con gái. Anh cũng đưa điện thoại lên để ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của thiên thần nhí. Tăng Thanh Hà nói về cảnh tượng này: "Công chúa Chloe và fan bự nhất của cô ấy". Có thể thấy doanh nhân Louis Nguyễn là ông bố khá "cuồng" con gái. 

tangthanhha2bkro-1592118698838540262802

Qua nhiều đoạn clip có thể thấy, bé Chloe sở hữu gương mặt xinh xắn, đáng yêu và nước da bánh mật đặc trưng rất giống bà mẹ nổi tiếng của mình. Ai cũng phải dành lời khen cho nhan sắc dù còn bé của con gái Hà Tăng, chắc chắn lớn lên sẽ thành mỹ nhân.

Cuối năm ngoái, Hà Tăng cũng lần đầu tiết lộ hình ảnh con trai đầu lòng Richard trên trang cá nhân. Hai mẹ con diện trang phục mùa đông đồng điệu, ấm áp. Dù chỉ là góc nghiêng nhưng cũng dễ dàng nhận thấy, quý tử nhà Hà Tăng có sống mũi cao và khuôn mặt thông minh, lanh lợi.

Empty
Empty

Dù có chia sẻ hình ảnh các con lên mạng xã hội, tuy nhiên Hà Tăng thường chụp ở một cự ly xa hoặc ở góc khéo giấu mặt. Trong những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình, Hà Tăng vẫn luôn che khéo khuôn mặt 2 con. Ngay cả khi chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình, Hà Tăng cũng khéo léo chụp sau lưng các thành viên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn