Shipper uất nghẹn bị bùng 250k tiền trà sữa nhưng danh tính người đặt hàng mới khiến mọi người phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Dù phí ship chỉ vỏn vẹn có 10.000 đồng nhưng mà shipper bị bùng tới 13 ly trà sữa trị giá 250k.

Những ngày qua, đã xảy ra rất nhiều trường hợp shipper bị khách "bùng" hàng phũ phàng khiến dân mạng "dậy sóng". Mới đây, lại sự việc shipper bị "bùng" tới 13 ly trà sữa gây xôn xao mạng xã hội. 

Cụ thể câu chuyện được chia sẻ:

"Em làm chưa được 1 tháng và đây là lần đầu bị bùng hàng. Tối qua khách đặt 13 ly trà sữa, tổng 250.000 đồng. Em đọc nhiều vụ "bùng" hàng trên mạng nên cẩn thận gọi xác nhận cho yên tâm. Lúc gọi thì bạn nữ nghe máy, nói chắc như đinh đóng cột: "Đúng rồi, em đặt 13 ly như trong đơn, anh giao đến nhanh giúp em!.

Em liền vội vàng chạy đi mua để giao cho kịp, ấy vậy mà đến nơi gọi hàng chục cuộc không được, khách khóa máy luôn.

Chúng em là người mang đến những bữa ăn, ly nước uống tận tay khách hàng, ngày ngày dãi nắng, dầm mưa, hít khói bụi ngoài đường, kiếm tiền bằng chính sức lực để trang trải cuộc sống, vậy mà sao khách không tôn trọng lấy một chút?".

Shipper bị bùng 13 ly trà sữa.

Shipper bị bùng 13 ly trà sữa.

Theo đó, sau khi nhận được đơn 13 ly trà sữa của khách hàng, nam shipper đã vội vàng gọi điện xác nhận rồi chạy xe đi mua. Tuy nhiên. khi giao hàng đến nơi thì vị khách kia lại bất ngờ "bùng" hàng khiến shipper uất nghẹn.

Được biết nam shipper này tên Thanh Tâm, 18 tuổi, hiện đang sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Sau khi xảy ra sự việc, anh chàng đã đăng tải câu chuyện của mình cùng số điện thoại của người 'bom hàng' để cảnh báo cho những người làm shipper khác.

Sự việc khiến mọi người vô cùng phẫn nộ.

Sự việc khiến mọi người vô cùng phẫn nộ.

Đáng nói, mọi người lại phát hiện ra rằng, cô gái "bom" hàng này cũng là một người kinh doanh trà sữa online. Cô gái này còn tự quảng cáo là phục vụ khách hàng rất chu đáo, có tâm.

Được biết, sau đó shipper này đã đem 13 ly trà sữa lên công ty hoàn trả và được hỗ trợ chi phí. Dù vậy nhưng hành động của cô gái trong câu chuyện vẫn khiến mọi người vô cùng phẫn nộ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn