NSƯT Quốc Khánh bất ngờ tiết lộ điều mới lạ trong "Táo quân 2018"

( PHUNUTODAY ) - Trong cuộc trả lời với giới báo chí mới đây, nghệ sĩ Quốc Khánh tiết lộ đã nhận được lịch tập Táo Quân 2018 và khán giả đã có thể thở phào nhẹ nhõm sau nhiều ngày chờ đợi điều này. Tuy nhiên, anh chia sẻ bản thân chưa biết mình sẽ vào vai nào trong "mùa Táo" năm nay...

Mới đây, trong cuộc trả lời phỏng vấn với giới báo chí, NSƯT Quốc Khánh xác nhận bản thân đã nhận được lịch tập luyện Táo Quân 2018. Theo đó, nam diễn viên cho biết anh sẽ bắt đầu lịch trình từ hôm nay (10/1). Nghệ sĩ cũng chia sẻ thêm rằng, vào mỗi “mùa Táo”, hầu như tất cả e-kip diễn viên đều không nhận được lời mời từ NSƯT, đạo diễn Đỗ Thanh Hải mà thay vào đó là "lịch luyên tập":

“Tôi đã nhận được lịch tập luyện Táo quân 2018 từ ngày 10/1. Đội ngũ tham gia diễn xuất Táo quân thường nhận lịch tập luyện thay cho lời mời. Chúng tôi không đặt nặng chuyện lời mời. Có bao giờ tôi được NSƯT, đạo diễn Đỗ Thanh Hải mời đâu. Cứ có lịch tập luyện, chúng tôi có mặt rồi lúc ấy mới nhận kịch bản, phân vai, phân vế”- NSƯT Quốc Khánh chia sẻ.

ngoc-hoang-cover-1515565779-width660height495
 NSƯT Quốc Khánh cho biết anh đã nhận được lịch tập luyện thay cho lời mời tham dự Táo Quân 2018.

Điều bất ngờ của Táo Quân năm nay là diễn viên Quốc Khánh cho biết hiện tại anh vẫn chưa chắc mình sẽ đảm nhận vai Ngọc Hoàng. “Cũng có thể là Ngọc Hoàng, cũng có thể là một vai nào đó. Các bạn đợi xem”- Anh nói.

3_666560
 Quốc Khánh vẫn chưa nắm rõ vai diễn của mình trong mùa Táo Quân năm nay: “Cũng có thể tôi là Ngọc Hoàng, cũng có thể là một vai nào đó. Các bạn đợi xem”.

Táo Quân đã trải qua 15 năm phát sóng, thì có tới 14 năm Quốc Khánh xuất hiện trong vai Ngọc Hoàng. Kể về cơ duyên vì sao anh tới với vai diễn này, Quốc Khánh cho hay do thời gian quá lâu, ngay chính bản thân anh cũng không nhớ nổi, NSƯT chia sẻ:

“Thật sự tôi không nhớ ai là người cho giao cho tôi vai Ngọc Hoàng nữa vì thời gian đã quá lâu rồi. Tôi chỉ nhớ lần đầu tiên tôi tham gia Táo quân là năm 2004. Khi ấy, đạo diễn Nguyễn Khải Hưng là Giám đốc Hãng phim Truyền hình Việt Nam còn đạo diễn Đỗ Thanh Hải là người viết kịch bản và chỉ đạo sản xuất Táo quân”.

3_295712
 Dàn diễn viên Táo Quân không có nhiều thay đổi qua các năm.

Cách đây 2 tuần, khán giả còn hoang mang khi nghệ sĩ Quốc Khánh chia sẻ rằng anh chưa nhận được thông tin gì từ ê-kíp Táo Quân. Trong khi đó, anh luôn là người thủ vai Ngọc Hoàng không đổi qua các mùa gala cuối năm của đạo diễn Đỗ Thanh Hải và đã ghi đậm dấu ấn vào lòng người xem... 

Như vậy, theo nghệ sĩ Quốc Khánh, thì đoàn phim sẽ bắt đầu luyện tập từ hôm nay - 10/1 và ghi hình trực tiếp trong 3 ngày 29, 30 và 31/1 sắp tới tại Cung Hữu nghị Việt- Xô, Hà Nội.

Xem thêm:

Lâm Khánh Chi khoe vai trần gợi cảm khiến fans không khỏi "đốn tim" trong loạt ảnh mới

Giáng My rạng rỡ khoe "nhan sắc không tuổi" trong loạt ảnh mới nhất

Lý do Ngô Thanh Vân bất ngờ vượt qua nhiều tên tuổi đình đám Hollywood lọt Top 50 ngôi sao nổi tiếng của IMDb

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn