NSƯT Quốc Khánh bơ phờ trong đám tang mẹ, dàn diễn viên Táo quân đến chia buồn

( PHUNUTODAY ) - 9h sáng ngày hôm nay (13/1), đám tang mẹ "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh là bà Phạm Thị Nhiễu đã được cử hành tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng, số 5 Trần Thánh Tông – Hà Nội.

 Nhiều nghệ sĩ, danh hài nổi tiếng phía Bắc đã đến đám tang để chia buồn cùng gia quyến và NSƯT Quốc Khánh. Nhiều nghệ sĩ trong ekip Táo Quân như Quang Thắng, Xuân Bắc, Tự Long, đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã đến viếng và chia buồn với NSƯT Quốc Khánh.

NSƯT Quốc Khánh là con trai duy nhất trong nhà nên đứng ra lo liệu mọi thủ tục cho đám tang mẹ. Anh cũng là người đứng ra tiếp đón bạn bè, quan khách. Nam nghệ sĩ lộ rõ sự phờ phạc, tiều tụy vì vừa phải lo hậu sự cho mẹ vừa phải hoàn thành việc tập luyện Táo Quân trong những ngày qua.

dam-tang-me-uoc-khanh (15)

 Sáng 13/1, đám tang của cụ bà Phạm Thị Nhiễu – mẹ ruột NSƯT Quốc Khánh đã diễn ra tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng. 

dam-tang-me-uoc-khanh (1)

NSƯT Công Lý cho biết, mẹ của NSƯT Quốc Khánh năm nay đã ngoài 80 tuổi và từng có một thời gian dài điều trị ở bệnh viện. Mặc dù đã được các y bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng do tuổi cao sức yếu nên khi được gia đình đưa về nhà một thời gian thì bà qua đời.

dam-tang-me-uoc-khanh (2)

NSƯT Quốc Khánh là con trai duy nhất trong nhà nên đứng ra lo liệu mọi thủ tục cho đám tang mẹ. Anh cũng là người đứng ra tiếp đón bạn bè, quan khách.

dam-tang-me-uoc-khanh (14
dam-tang-me-uoc-khanh (4)
dam-tang-me-uoc-khanh (13

Nhiều nghệ sĩ trong ekip Táo Quân như Quang Thắng, Xuân Bắc, Tự Long, đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã đến viếng và chia buồn với NSƯT Quốc Khánh.

dam-tang-me-uoc-khanh (10
dam-tang-me-uoc-khanh (9)

Nam nghệ sĩ lộ rõ sự phờ phạc, tiều tụy vì vừa phải lo hậu sự cho mẹ vừa phải hoàn thành việc tập luyện Táo Quân trong những ngày qua.

dam-tang-me-uoc-khanh (11
dam-tang-me-uoc-khanh (5)

NSƯT Quốc Khánh đi sau linh cữu mẹ.

dam-tang-me-uoc-khanh (6)

Cháu trai của NSƯT Quốc Khánh mang di ảnh bà.

dam-tang-me-uoc-khanh (12

Nam nghệ sĩ gạo cội không giấu được sự đau buồn trong đám tang mẹ ruột diễn ra vào sáng 13.1.

dam-tang-me-uoc-khanh (7)

Trước đó, đại diện Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC) cho biết, mẹ của nghệ sĩ Quốc Khánh mất khi anh đang cùng ê-kíp tập luyện Táo quân. Và trong những ngày qua, dù phải lo hậu sự cho mẹ nhưng nghệ sĩ Quốc Khánh vẫn tranh thủ đến tập luyện cùng mọi người.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn