Nữ ca sĩ Hàn Quốc bị tình cũ đâm chết

( PHUNUTODAY ) - Cảnh sát tiết lộ rằng nguyên nhân dẫn đến cái chết của nữ ca sĩ này là: khi cả hai đã có ý định tiến tới hôn nhân thì Eun Mi đột nhiên cắt đứt mối quan hệ của họ, Cho cảm thấy bị xúc phạm nên#160; đã dẫn đến hành động thiếu suy nghĩ nói trên.

(Phunutoday) - Lee Eun Mi, trưởng nhóm nhạc Iris, đã bị bạn trai cũ đâm nhiều lần cho đến chết sau khi nữ ca sĩ đòi chia tay với người này.

Theo điều tra của các cảnh sát, nữ ca sỹ 24 tuổi đã bị người bạn trai cũ tên là Cho đâm khi cô đang trên đường về nhà. Eun Mi tử vong trên đường đến bệnh viện vào khoảng 2 giờ sáng ngày 19/6 (giờ địa phương).

Hôm nay, 22/6, các cảnh sát đã bắt giữ Cho(28 tuổi) để tiếp tục điều tra vụ việc.
 

Cảnh sát tiết lộ rằng nguyên nhân dẫn đến cái chết của nữ ca sĩ này là: khi cả hai đã có ý định tiến tới hôn nhân thì Eun Mi đột nhiên cắt đứt mối quan hệ của họ, Cho cảm thấy bị xúc phạm nên  đã dẫn đến hành động thiếu suy nghĩ nói trên.
 

Sự ra đi đột ngột của Eun Mi làm gia đinh cô, bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ cảm thấy đau xót đến tột cùng. Lee, em gái của nữ ca sĩ xấu số viết trên một trang web riêng nói rằng: “ Xin chào, Tôi là em gái của chị Eun Mi. Hôm nay, chị tôi đã lên thiên đường. Tôi vẫn không thể tin được. Xin hãy cầu nguyện cho chị tôi an nghỉ trong sự bình yên”.

Một người bạn cũ của Eun Mi chia sẻ: “Eun Mi đang ngủ. Cô ấy là một người em mà tôi đã gặp tại Mano

Entertainment và cũng là một giọng ca chính trong nhóm nhạc Iris. Tôi sẽ đến đam tang của cô ấy vào tối nay. Tôi hi vọng em sẽ đi đến một nơi tốt hơn, Eun Mi”.



Phú Nguyễn
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn