Nữ cán bộ 22 tuổi mất tích ở Phú Quốc bất ngờ gọi điện về báo... đang sống yên ổn

( PHUNUTODAY ) - Chính quyền cho biết nữ cán bộ có gọi điện về báo rằng đã đi ra khỏi huyện đảo Phú Quốc và hiện đang sống yên ổn ở một nơi khác.

Ngày 26-9, ông Đỗ Văn Sơn, Chủ tịch UBND xã Hàm Ninh, cho biết trưa 25-9, chị Nguyễn Ngọc T. (cán bộ văn thư lưu trữ của xã) có gọi điện về báo rằng đã đi ra khỏi huyện đảo Phú Quốc và hiện đang sống yên ổn ở một nơi khác.

Theo ông Sơn, nữ cán bộ xã này bỏ đi có thể có liên quan đến chuyện tình cảm, nhưng khi gọi điện về thì chị T. chỉ nói một số vấn đề rồi tắt máy.

Chúng tôi đề cập đến hình thức xử lý chị T. khi nữ cán bộ này bỏ nhiệm sở, ông Sơn cho biết chị T. là cán bộ không chuyên trách, việc xử lý sẽ dựa vào pháp luật và luật cán bộ công chức, viên chức. Tuy nhiên, do chị T. chưa có mặt ở địa phương nên chưa thể xử lý được. Trước mắt, phải lo đến vấn đề an toàn của chị T.

Nữ cán bộ bị mất tích mấy ngày nay.

Nữ cán bộ bị mất tích mấy ngày nay.

Trước đó, chiều 19-9, chị Nguyễn Ngọc T. (22 tuổi; ngụ ấp Bãi Vòng, xã Hàm Ninh) bỏ xe máy của mình tại trụ sở cơ quan rồi mất liên lạc mấy ngày nay. Chị T. vào làm tại xã Hàm Ninh và phụ trách mảng văn thư lưu trữ từ năm 2015 đến nay.

Theo một số cán bộ xã Hàm Ninh, chị T. là một cán bộ trẻ, năng động, hoạt bát và chưa bao giờ xảy ra mâu thuẫn với ai.

Ngày 24/9, anh Trần Thanh Hậu (huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, hôn phu của chị T.) cho biết anh vẫn chưa liên lạc được với chị Thắng. Anh Hậu cho hay, trước hôm chị T. mất tích, gia đình anh có tổ chức tiệc tân gia. Đây là ngôi nhà mới mà bố mẹ anh cho anh và chị T. sau khi cưới có giá hơn 4 tỷ đồng.

Đồng thời, anh Hậu tiết lộ một thông tin đáng chú ý: "Tôi có nghe thấy có người bảo nhìn thấy Thắng bị 1 người dắt đi, người này nhỏ tuổi hơn vợ tôi...  Nếu sau khi quay về, T. vẫn đồng ý làm vợ tôi, tôi sẵn sàng cưới cô ấy".

Anh Hậu lo sợ, người dắt chị T. đi cho chị này dùng thuốc mê. Anh Hậu cũng khẳng định, không phải do có mâu thuẫn hay xích mích với anh mà chị T. bỏ đi như vậy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn