Nữ cán bộ xã bị chồng đâm chết ngay tại trụ sở UBND

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc chị N. đang ngồi làm việc tại văn phòng thì người chồng xông vào và lớn tiếng doạ nạt chị N. vì nhiều lần đòi li hôn. Sau một hồi cãi vã, bất ngờ Tiến rút#160; dao#160; đâm liên tục vào người chị N. khiến chị ngã gục .

(Phunutoday) - Trong lúc chị N. (cán bộ xã Hội  Sơn) đang ngồi làm việc tại văn phòng thì Hồ Hải Tiến (chồng chị N) xông vào và lớn tiếng doạ nạt chị N vì nhiều lần đòi li hôn. Sau một hồi to tiếng qua lại với nhau không có kết quả, bất ngờ Tiến rút con dao đã thủ sẵn trong người đâm liên tục vào người chị N. khiến chị gục xuống.

Công an huyện Anh Sơn vừa cho Phunutoday biết, đối tượng Hồ Hải Tiến đã ra đầu thú. Hiện cơ quan công an huyện Anh Sơn đang củng cố hồ sơ và chuyển lên công an tỉnh để thụ lý giải quyết theo luật định.

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 14 giờ 50 phút chiều ngày 4/7 tại trụ sở UBND xã Hội Sơn, huyện Anh Sơn( tỉnh Nghệ An). Nạn nhân là chị Đ.T.N (Sn 1984), trú tại xóm 2, xã Hội Sơn, còn hung thủ chính là Hồ Hải Tiến (chồng chị N).

Mặc dù được mọi người đem đi cấp cứu nhưng chị N đã tử vong sau đó không lâu.

Được biết, Hồ Hải Tiến vốn có tính vũ phu, hay ghen tuông đã nhiều lần đánh đập cãi vã với chị N. Không chịu cuộc hôn nhân “Cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” nên chị N. đã nhiều lần đòi ly hôn.

Hai vợ chồng chị N. đã có với nhau một đứa con hơn 4 tuổi. Bản thân Hồ Hải Tiến đang là cán bộ xí nghiệp thủy lợi của huyện Anh Sơn.
  • Linh Ngân
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn