Khoảnh khắc ngọt ngào trong đám cưới của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo

( PHUNUTODAY ) - Hôn lễ của Đặng Thu Thảo và doanh nhân Phúc Thành đã diễn ra vào sáng 26/11 tại Cần Thơ và An Giang.

Sau tiệc cưới trưa 25/11 tại Cần Thơ, gia đình hai bên tiếp tục tổ chức lễ vu quy và tân hôn. Mẹ cô dâu xúc động khi dẫn con gái từ phòng riêng ra trao tay cho chú rể. Bà dặn dò hai con yêu thương và chăm sóc nhau trọn đời.

Sáng 26/11, chú rể Trần Phúc Thành cùng họ nhà trai từ An Giang về đất Tây Đô xin rước dâu. Mẹ Đặng Thu Thảo xúc động trao con gái cho con rể, nhắn nhủ cả hai phải thương yêu, nhường nhịn nhau để sống hạnh phúc trọn đời.

Empty

Doanh nhân Phúc Thành sinh năm 1990, kinh doanh chuỗi cửa hàng vật liệu xây dựng tại các tỉnh miền Tây. Ngoài ra, anh còn là một diễn viên không chuyên.

Empty

Hoa hậu Đại dương 2014 mặc áo dài ren trắng Hỷ Phụng trong lễ vu quy. Trang phục đính hàng nghìn viên pha lê cao cấp dọc thân áo và cách điệu thêm hai phần tà dài 3m sau vai để tạo vẻ thướt tha, nổi bật. Đặng Thu Thảo hạnh phúc chụp ảnh cùng bố mẹ tại nhà riêng ở Cần Thơ.

Empty
Empty
Empty

Đặng Thu Thảo chia sẻ, ở tuổi 23 cô mãn nguyện vì tìm được bến đỗ bình yên bên người chồng hiền lành, tâm lý. Ông xã ủng hộ Đặng Thu Thảo tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Sau khi kết hôn, cô dự định vẫn đi về giữa An Giang và TP HCM để nhận show nếu có lời mời phù hợp.

Empty
Empty

Đặng Thu Thảo và doanh nhân Phúc Thành gặp nhau khi đóng chung phim Hồn lụa. Sau phim, anh tập trung kinh doanh, trong khi Thu Thảo đóng phim. Sau 3 năm hẹn hò, yêu xa, đôi uyên ương quyết định về chung một nhà. 

Empty

Đặng Thu Thảo được rước dâu bằng xe mui trần hạng sang. Đôi uyên ương có khoảnh khắc ngọt ngào trước khi xe hoa lăn bánh từ Cần Thơ về An Giang.

Empty

Tại nhà chú rể ở thành phố Long Xuyên, cả hai cùng thực hiện nghi thức truyền thống trước bàn thờ tổ tiên họ nhà trai.

hoa-hau-dai-duong-dang-thu-thao-theo-chong-ve-dinh-d8bcd1

Cổng hoa nhà chồng Đặng Thu Thảo trang trí ấn tượng với hình long, phụng kết từ lá dừa và các loại trái cây đặc trưng ở miền Tây Nam Bộ.

hoa-hau-dai-duong-dang-thu-thao-theo-chong-ve-dinh-ff68e1

Trong mắt Thu Thảo, ông xã không giàu tiền giàu bạc, nhưng rất giàu tình cảm. "Anh yêu tôi không vì danh hiệu hoa hậu, mà vì chính sự mộc mạc chân chất của tôi. Anh luôn ủng hộ và hỗ trợ tôi tham gia các chuyến thiện nguyện. Cũng từng tham gia nghệ thuật nên anh cũng ủng hộ và tôn trọng niềm đam mê của tôi", cô hạnh phúc chia sẻ.

Thu Thảo khẳng định sau khi kết hôn sẽ dành phần lớn thời gian chăm sóc gia đình, sinh em bé. Cô cũng chuẩn bị cho kế hoạch kinh doanh sau khi kết hôn. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn