Nữ diễn viên Hàn Quốc t.ự t.ử vì trầm cảm

23:18, Thứ năm 14/06/2012

( PHUNUTODAY ) - Jung Ah Yul là nghệ sĩ mới nhất của Hàn Quốc t.ự t.ử vì mắc chứng bệnh trầm cảm do áp lực trong công việc.

Sao ngoại) - Làng giải trí Hàn Quốc lại vừa đón nhận một tin sốc nữa khi nữ diễn viên trẻ Jung Ah Yul treo cổ tự tử tại nhà riêng vì mắc bệnh trầm cảm.
[links()]

Ngày 12 tháng 6, nữ diễn viên sinh năm 1987 Jung Ah Yul được người thân phát hiện treo cổ tại nhà riêng và đưa đi cấp cứu nhưng đã không thể cứu được tính mạng của nữ diễn viên trẻ này.

Theo tiết lộ của những người quen thân với nữ diên viên xấu số, Jung Ah Yul bị mắc bệnh trầm cảm khá nặng và có thể cái chết của cô bắt nguồn từ chính căn bệnh này.

Jung Ah Yul là diễn viên mới nhất của Hàn Quốc tự tử vì mắc bệnh trầm cảm.

Jung Ah Yul là một nữ diễn viên trẻ xinh đẹp của xứ sở kim chi. Cô vừa tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình mới nhất mang tên ' TV Novel Dear Love'.

Trước Jung Ah Yul, có khá nhiều nghệ sĩ trẻ của Hàn Quốc tự tử vì căn bệnh trầm cảm cũng như các áp lực trong làng giải trí.

Jang Ja Yeon, nữ diễn viên nổi tiếng của bộ phim truyền hình ăn khách 'Vườn sao băng' đã treo cổ tự tử tại nhà riêng ở Bundang, nam Seoul. Cô để lại bức thư tố cáo việc mình bị quản lí bắt tiếp những vị khách có quyền lực để đổi lấy vai diễn.

Jang Ja Yeon và Chae Dong Ha cũng tự tử vì những lí do tương tự.

Không lâu sau đó, nam ca sĩ Chae Dong Ha, cựu thành viên của nhóm nhạc SG Wannabe cũng tự tử tại nhà riêng sau hai năm mắc bệnh trầm cảm. Anh tự tử ngay sau khi từ Nhật Bản trở về.

Những cái chết của các nghệ sĩ trong làng giải trí Hàn Quốc không hề bất ngờ khi họ luôn phải chịu vô vàn áp lực rong cuộc sống. Những sự việc đau lòng này cũng tố cáo mặt trái của làng giải trí bên ngoài những hào nhoáng dưới ánh đèn sân khấu.

Làng giải trí Việt chưa xảy ra sự việc đáng tiếc như vậy, nhưng càng ngày càng có nhiều scandal khiến cho công chúng phải giật mình.

  • Phạm Hải
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc