Nữ du khách Anh bị chặt đầu đã bị hung thủ theo dõi và rất sợ hãi

09:00, Chủ nhật 15/05/2011

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ Anh 60 tuổi bị một kẻ có tiền sử tâm thần và vô gia cư chặt đầu trên đảo Tenerife (Tây Ban Nha) lúc đang đi nghỉ đã từng bị theo dõi.


Một nhân viên tại văn phòng an sinh xã hội ở khu nghỉ mát Los Cristianos đông khách du kịch trên đảo Tenerife kể rằng, bà Jennifer Mills-Westley, 60 tuổi, đã tới chỗ họ trong sáng ngày 13/5 yêu cầu được giúp đỡ và nói rằng bà rất sợ hãi vì có kẻ theo dõi bà.


a
Bà Mills-Westley đã bị hung thủ theo dõi và rất sợ hãi trước khi chết.

"Bà ấy đã chờ trong văn phòng cho đến khi người đàn ông đó biến mất. Bà ấy đi bộ vào siêu thị của một người Trung Quốc gần đó và hắn lại theo bà ấy vào cửa hàng này" - nguồn tin trên cho biết.

Thực tế, kẻ giết bà là gã thanh niên 28 tuổi gốc Bulgari tên là Deyan Valentinov Deyanov cũng đã táp vào siêu thị đó theo sau người phụ nữ lớn tuổi trên. Theo cảnh sát Tây Ban Nha, tại đây hắn đã lấy một con dao làm bếp trên kệ và đâm vào cổ của bà ít nhất 14 lần mà không nói một tiếng nào.

a
Siêu thị, nơi bà Mills-Westley bị sát hại dã man.

"Hắn đợi cho tới khi chiếc đầu đứt lìa hoàn toàn, nhặt nó lên và chạy ra khỏi siêu thị. Đó thực sự là một trong những tội ác khủng khiếp nhất mà chúng  tôi từng thấy ở Tenerife" - một cảnh sát cho biết.

Kẻ sát nhân và nạn nhân hoàn toàn không quen biết nhau trước đó. Cảnh sát Tây Ban Nha cho rằng hắn đã chọn nạn nhân một cách hoàn toàn ngẫu nhiên.

a
Siêu thị Trung Quốc vẫn hoạt động bình thường sau vụ tấn công.

Được biết, bà Mills-Westley đã xin cư trú Tây Ban Nha và sống ở Tenerife trong một căn hộ hai tầng trị giá 240.000 bảng Anh trên một đỉnh đồi có 300 căn nhà hướng ra biển và cảng Los Cristianos.  Nhưng bà thường tới Norfolk (Anh) và Pháp để thăm các cô con gái và các cháu.

Chồng cũ của bà hiện đang sống ở Ireland. Ông Peter cho biết, bà là "một phụ nữ tuyệt vời, một người mẹ tuyệt vời và tôi rất yêu và ấy". Còn các cô con gái của bà cũng đã rất sốc khi được biết mẹ họ đã bị sát hại một cách dã man ngay giữa ban ngày tại một nơi công cộng.

a
Căn nhà xinh đẹp bà Mills-Westley sống trên đảo Tenerife.

Còn kẻ giết người Deyanov đã có tiền sử phạm tội bạo hành. Hắn vừa được thả tự do trong tháng 2 vừa qua từ một bệnh viện tâm thần sau khi tấn công vô cớ một người khác ở Los Cristianos. Deyanov nổi tiếng trong cộng đồng và cảnh sát địa phương lẫn du khách bởi họ thường thấy hắn hắn thường đi quanh khu du lịch và la hét rằng: "Tôi được Chúa gửi xuống để thực hiện công lý trên Trái Đất".

Khi cảnh sát tới nơi trú ẩn của hắn trên đảo hôm 14/5, họ tìm thấy chiếc đệm cũ bên trên rải rác lon bia rỗng và một chai đầy nước tiểu. Hắn còn lập một bàn thờ nhỏ với tượng Chúa Jesus và bản sao một cuốn Kinh Thánh bị cháy đen.

a
Nơi trú ẩn của hung thủ có tiền sử mắc bệnh tâm thần.

Một chủ quán bar kinh doanh bên trên nơi trú ẩn của kẻ giết người cho biết: "Ngôi nhà thực sự kinh tởm và hắn nên bị ném ra ngoài. Người đàn ông Bulgari đã sống ở đó với một số người vô gia cư khác trong một thời gian. Chúng tôi đã nhiều lần kiến nghị chính quyền địa phương nên đuổi họ đi".

Theo những người dân địa phương, hành vi của Deyanov trong những ngày gần đây càng ngày càng trở nên đáng sợ và hắn đã bị nhiều khách du lịch la mắng  xua đuổi.

Nơi
Nơi tìm thấy đầu của người phụ nữ xấu số.

Một phụ nữ tên là Fabiana làm việc tại Miami Beach Bar cho biết: "Mọi người đều biết hắn ta là một thằng điên. Hắn thường đứng trên bãi biển ở đây la hét những câu chuyện tưởng tượng với Thiên Chúa. Hắn ta thực sự tệ hơn nữa, thực sự làm mọi người thấy sợ hãi trong mấy ngày trước. Hắn cứ nói với mọi người rằng: "Ta là Chúa Trời và ta sẽ tấn công ngươi. Ta sẽ tiêu diệt các ngươi"".

(Theo Daily Mail)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc