Mắt hồng ngọt ngào như kẹo mơ đang là xu hướng trang điểm hot nhất

( PHUNUTODAY ) - Trang điểm mắt hồng ngọt như kẹo là lối trang điểm quen thuộc của con gái Hàn Quốc. Kể từ khi được nhiều người biết đến, đây đã trở thành một xu hướng hot nhất năm 2018.

Xu hướng makeup với gam màu hồng đào thực ra đã manh nha từ năm ngoái khi hàng loạt thương hiệu mỹ phẩm đều tung ra bảng màu mắt với các tone màu rực rỡ, ấm áp lấy cảm hứng từ màu của quả đào.

Tông màu hồng đào đem đến cho phái đẹp vẻ hồng hào, tươi tắn tự nhiên. Vốn là một gam màu khá sặc sỡ và có phần khó trang điểm, nhưng các beauty blogger nổi tiếng như Pony đã lăng xê mốt này, khiến nó thịnh thành trong thế giới trang điểm. 

4d993e97373e80d0bf123683ccf33f65

Khi đánh gam hồng đào, mắt bạn gái dễ trông mệt mỏi do ảnh hưởng của gam màu nóng. Để tránh cho mắt trông kém tươi tắn, phái đẹp nên đánh tán kiểu mắt mèo hướng lên phía trên lông mày, giúp đôi mắt rạng rỡ hơn.

25744b3fa8ad9838b3bc50db0acc1653

Giống như những xu hướng từng được phụ nữ Hàn Quốc lăng xê thành công, kiểu trang điểm màu đào thiên về sự nhẹ nhàng, mềm mại và vẫn nổi bật nét sắc sảo, đề cao những đường nét tự nhiên, hài hòa.

Lớp nền trong suốt và trắng hồng là gam màu phù hợp nhất với tông màu mắt hồng đào. Tín đồ làm đẹp thường sử dụng gam má hồng và son cùng tông với mắt để tạo hiệu ứng tốt nhất. Bạn gái không cần dùng quá nhiều eyeliner và mascara, chỉ cần một chút eyeliner sáp viền mắt trên nền phấn mắt hồng tán rộng là đủ

Các bước trang điểm mắt hồng

Trang điểm mắt hồng không hề khó như nhiều cô nàng vẫn tưởng tượng. Chỉ cần bạn kiên trì, thực hiện theo các bước trang điểm cơ bản như sau:

- Trước tiên, bạn hãy tán một lớp phấn nhũ màu nhạt hơn lên mí mắt.

- Tiếp đến, hãy dặm phấn nhũ chính màu hồng ngả nâu lên đó. Hãy lưu ý tập trung hơn vào khu vực sát lông mi và tán đều sao cho tạo hiệu ứng phơn phớt, nhạt dần về phía trên của mí mắt.

- Ngoài ra, để đôi mắt trở nên nổi bật, quyến rũ hơn nhưng vẫn bảo đảm tính mềm mại, bạn có thể tán thêm chút phấn mắt màu nâu đậm ở sát chân mi hoặc kẻ thêm đường eyeliner màu nâu. Một chút phấn nhũ sát viền mi dưới cũng là gợi ý hoàn hảo giúp đôi mắt bạn trở nên đồng nhất và long lanh hơn.

- Cuối cùng, đừng quên chuốt mascara cho làn mi của bạn trở nên mềm mại, cong vút hơn nhé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn