Thấy bố đang cố ném mẹ qua cửa, bé gái 5 tuổi có hành động nhanh trí và cứu mạng mẹ trong tích tắc

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc xảy ra tranh cãi thì người đàn ông đã định bế vợ ném qua cửa sổ, tuy nhiên hành động của cô con gái 5 tuổi đã cứu được mẹ.

Theo đó, vào khoảng 8h sáng 22/5/2019, một cặp vợ chồng ở Singapore đã xảy ra tranh cãi nảy lửa tại nhà riêng. Được biết, người chồng này năm nay 48 tuổi, làm nghề lái taxi, còn cô vợ là người Việt Nam, 29 tuổi.

Nguyên nhân xảy ra tranh cãi được cho là cô vợ hay gửi tiền về Việt Nam thay vì dành dụm để mua nhà. Đỉnh điểm, trong lúc cãi nhau thì người chồng đã bế vợ ra cửa sổ và định ném xuống dưới. Sự việc khiến cô vợ mất thăng bằng và ngã xuống đất. Tưởng chừng mọi chuyện đã dừng lại, tuy nhiên, sau đó người chồng tiếp tục bế vợ lên và cố gắng ném qua cửa. May mắn là người vợ kịp níu chặt lấy cửa máy giặt.

Bé gái cứu mạng mẹ nhờ sự nhanh trí.

Bé gái cứu mạng mẹ nhờ sự nhanh trí.

Thấy cảnh tượng này, cô con gái 5 tuổi của cặp đôi đã vội vàng chạy ra hành lang và nhờ sự giúp đỡ của mọi người: "Cứu mẹ con, cứu mẹ con với". Ngay sau đó, cô bé tiếp tục chạy sang một số căn hộ bên cạnh, la hét và gõ vào cửa để cầu cứu hàng xóm cứu mẹ mình. 

Nghe được tiếng con gái đang la hét ở ngoài hành lang, người đàn ông liền thả tay vợ ra. Đúng vào lúc này, một số người hàng xóm cũng nghe thấy tiếng cầu cứu của bé gái nên lập tức vào nhà để giúp đỡ. Sau đó, hàng xóm đã gọi điện báo cảnh sát về sự việc này. Cảnh sát sau đó có mặt và bắt giữ người đàn ông.

Được biết, vào phiên tòa hôm 11/12 vừa qua người đàn ông này đã nhận tội. Dự kiến ông ta bị kết án vào ngày 9/1/2020 tới đây.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn