Tôi rất ít bạn trong giới và ít khi đi chơi cùng mọi người. Hết việc, tôi lại về nhà xem phim và lên mạng đọc báo." />

"Nữ hoàng đồ lót" Ngọc Trinh thác loạn nhái Vanessa Hudgens?

19:42, Thứ sáu 15/04/2011

( PHUNUTODAY ) - weight: bold;">Tôi rất ít bạn trong giới và ít khi đi chơi cùng mọi người. Hết việc, tôi lại về nhà xem phim và lên mạng đọc báo.

 

Ngay sau loạt ảnh ăn chơi của Ngọc Trinh được phát tán trên mạng, rất nhiều người tỏ ra bất bình với lối sống của Ngọc Trinh và cái biệt danh "nữ hoàng đồ lót" cũng bị lên án.
 
nt5.jpg
Sống thế mà kêu đẹp à, cứ thác loạn mà đẹp thì con gái nên thác hết đi. Đua đòi vớ vẩn, nghiêm chỉnh còn chẳng ăn ai, đây lại còn ...

Độc giả Thien ngoc tỏ ra quá bức xúc: "Với những hình ảnh như vậy thì người đọc  không nghĩ đây là người mẫu, diễn viên gì!"

Độc giả keybook21 cho rằng: "Sống thế mà kêu đẹp à, cứ thác loạn mà đẹp thì con gái nên thác hết đi. Đua đòi vớ vẩn, nghiêm chỉnh còn chẳng ăn ai, đây lại còn ... ". Liệu có phải Ngọc Trinh đang đánh mất hình ảnh tiểu thư ngoan hiền trong mắt mọi người?

Độc giả hongvang82 cảm thấy không hài lòng về biệt danh "nữ hoàng đồ lót": "nữ hoàng đồ lót" nghe phản cảm dã man , ai gán cho cái biệt danh này thế, trên mạng còn có từ khóa : Ngoc trinh 9x cưới chồng nữa kìa đúng thật là ... chả biết đâu mà lần".
 
nt6.jpg
Hơn nữa chẳng có nữ hoàng nào lại đi mặc đồ lót để phô trương cơ thể cho mấy ông phó nháy ngắm nhìn cả

Tunhan77: "Không hiểu ai gán cái danh hiệu nữ hoàng cho cô ta, nữ hoàng phải là những người thánh thiện có cuộc sống trong lành mẫu mực, chứ có ai lại ăn chơi đàn đúm như cô Ngọc Trinh này đâu. Hơn nữa chẳng có nữ hoàng nào lại đi mặc đồ lót để phô trương cơ thể cho mấy ông phó nháy ngắm nhìn cả! Hãy tước ngay cái danh hiệu "nữ hoàng" của cô ta đi!"

Huuninh90: "Tuy cô ta có khuôn mặt xinh thật, nước da trắng nhưng mà chưa đủ để được mệnh danh là "nữ hoàng", cô ta cũng chưa phải là người có thân hình chuẩn nhất Việt Nam, thành tích cũng còn quá mờ nhạt, chỉ những bộ ảnh thôi thì chưa đủ để đội cô ta lên được, chưa kể đến cuộc sống bê bối của cô ta, tôi còn nghe ngóng bảo cô này đã lấy chồng rồi. Không hiểu chồng cô ta đi đâu mà để vợ lại đi thác loạn vũ trường như thế".
 
Có người còn phát hiện ra bộ ảnh thác loạn của Ngọc Trinh gần giống như cô nàng nổi loạn Vanessa Hudgens
Ảnh của Ngọc Trinh không kém phần táo bạo so với Vanessa Hudgens

Có người còn phát hiện ra bộ ảnh của Ngọc Trinh nó gần giống như cô nàng nổi loạn Vanessa Hudgens với tuyên bố: "Những người đã dám nude trước ống kính máy ảnh thì còn sợ gì ống kính máy quay phim".

Trước những lời thị phi không hay về bộ ảnh ăn chơi quá đà, Ngọc Trinh nói rằng cô cảm thấy không được vui vẻ và thoải mái khi những bức ảnh của cô đã bị gắn với mác là "thác loạn" hay "phản cảm". Cô cho biết: những bức ảnh đăng tải trên mạng kia là buổi xả stress của cô và những người bạn thân như Quỳnh Thư, một anhbạn make up và vài người bạn.
 
nt7.jpg
Tôi rất ít bạn trong giới và ít khi đi chơi cùng mọi người. Hết việc, tôi lại về nhà xem phim và lên mạng đọc báo. Tôi không nghe số điện thoại lạ, hoặc sim rác vì thường bị làm phiền.
 
  • Thục Quyên
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc