Nữ minh tinh lưỡng tính muốn cưới "bông hồng nước Anh"

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn phim nổi tiếng Evan Rachel Wood vẫn đang tìm kiếm tình yêu – nhưng đây không phải tình yêu đơn thuần mà thực chất là tình yêu của người lưỡng tính.

Nữ diễn phim nổi tiếng Evan Rachel Wood vẫn đang tìm kiếm tình yêu – nhưng đây không phải tình yêu đơn thuần mà thực chất là tình yêu của người lưỡng tính.
evan-rachel-wood-bisexual.jpg
Nữ minh tinh lưỡng tính Evan Rachel Wood
Dù Evan từng phát biểu rằng cô muốn “kết hôn” với Kate Winslet - ngôi sao được mệnh danh là "bông hồng nước Anh", bạn diễn trong phim Mildred Pierce.

Nhưng trong mắt công chúng, nữ diễn viên này có lẽ chỉ hẹn hò với nam giới vì rõ ràng cô đã từng đính hôn với ngôi sao nhạc rock Marilyn Manson. Thực tế lại khác, cô nàng này cũng đã từng hẹn hò với bạn đồng giới.

“Tôi mê âm nhạc của David Bowie, vì vậy tôi luôn thích những chuyện đồng tính luyến ái. Dù nam, hay nữ thì nói chung tôi đều thích cả”.
Kate-Winslet_1.jpg
Kate Winslet - minh tinh nổi tiếng thế giới, người được mệnh danh là một trong những "bông hồng nước Anh".

Ngôi sao phim Mildred Pierce, 23 tuổi, vừa tiết lộ với tờ Esquire rằng cô là người lưỡng tính. Trong khi đó, nhiều nữ diễn viên nổi tiếng khác khẳng định họ cũng bị cuốn hút bởi những người cùng giới, nhưng Evan cho biết cô thực sự thuộc cả hai giới.

“Tôi thích bất cứ thứ gì, từ việc gặp gỡ một anh chàng bảnh trai đến chuyện hẹn hò với một cô nàng xinh đẹp”.

“Khi tiếp xúc với các cô gái, tôi giống nam giới hơn. Tôi là người chi phối hết” - Evan thú nhận. “Tôi sẽ mở cửa, bao bữa ăn tối. Quả thật tôi là người khá lãng mạn”.

Cô hi vọng rằng tình yêu sẽ tìm đến cô ngay tại thành phố New York.

  • (theo iVillage)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn