Nữ nhà văn mô tả TGĐ IMF là "con tinh tinh dâm đãng"

11:02, Thứ ba 17/05/2011

( PHUNUTODAY ) - Con gái đỡ của vợ TGĐ IMF ở Paris đã lên tiếng cáo buộc ông từng cố gắng tấn công tình dục và mô tả ông là "con tinh tinh dâm đãng".


[links()]

Tristane Banon là con gái đỡ đầu của người vợ thứ hai, bà Brigitte Guillemette - một nữ phóng viên truyền hình xuất sắc của Pháp, của ông Strauss-Kahn.

Banon, 31 tuổi, đã lên tiếng cho biết rằng ông đã tấn công cô ấy gần một thập kỷ trước. Nhưng bây giờ cô mới tiết lộ câu chuyện này cho các nhà điều tra của Pháp.

Tristane Banon, 31 tuổi
Tristane Banon, 31 tuổi
 


Theo lời tuyên bố của Banon, cô đã bị ông Strauss-Kahn cố gắng hãm hiếp trong một phòng thu ở Paris năm 2002. Ông Strauss-Kahn đã thu hút một nhà báo tập sự, nhà văn tới đây với lời hứa hẹn sẽ ông sẽ cho cô một buổi phỏng vấn cho cuốn sách của cô, nhưng sau đó lại bắt đầu xé quần áo của cô.

"Tôi đã đá ông ấy, tôi gọi ông ấy là kẻ hiếp dâm, ông không đáng được quan tâm" - Banon nói trong một cuộc phỏng vấn mà cô còn mô tả ông là "một con tinh tinh dâm đãng".

Mẹ của Banon, Anne Mansouret một lãnh đạo Đảng Xã hội Pháp, cũng cho biết, lý do duy nhất khi đó gia đình bà không tố cáo ông Strauss-Kahn là vì họ không muốn báo chí biết đến câu chuyện đó khi cô con gái "chỉ mới bước chân vào ngành báo chí" và sợ bị biến thành người nổ tiếng nhờ từng bị tấn công tình dục bởi một chính trị gia cấp cao. 

 

Brigitte Guillemette - một nữ phóng viên truyền hình xuất sắc của Pháp) của ông Strauss-Kahn
Bà Brigitte Guillemette - một nữ phóng viên truyền hình xuất sắc của Pháp cùng ông chồng Strauss-Kahn

 


Hiện ông Strauss-Kahn đang bị giam giữ ở Mỹ và chờ kết quả xét nghiệm ADN có liên quan tới cáo buộc ông cố gắng tấn công tình dục một nữ hầu phòng người Mỹ gốc Phi.
 

Thẩm phán Melissa Jackson ở New York hôm 16/5 đã từ chối cho ông Strauss-Kahn nộp tiền bảo lãnh bất chấp việc nhóm luật sư biện hộ cho ông này đề nghị mức bảo lãnh 1 triệu USD tiền mặt và giao nộp tất cả tài liệu đi lại của ông Kahn. 

(Theo Daily Mail)

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc