Nữ sinh đổi tình lấy đề thi: Thầy cho thêm tiền

20:07, Thứ tư 16/05/2012

( PHUNUTODAY ) - Theo nội dung đơn gửi Công an Phú Tân của B cùng mẹ ký tên cho thấy, thầy giáo quan hệ tình dục với em 2 lần.

Theo nội dung đơn gửi Công an Phú Tân của B cùng mẹ ký tên cho thấy, thầy giáo quan hệ tình dục với em 2 lần.
[links()]
Thầy giáo quan hệ tình dục với em 2 lần

Thông tin Công an huyện Phú Tân bắt giam thầy giáo dạy văn Phạm Thái T (30 tuổi, trú xã Ngọc Chánh, huyện Đầm Dơi, Cà Mau) để điều tra hành vi cưỡng dâm nữ sinh lớp 11 là N.T.T.B. (sinh ngày 16/11/1994) đã gây xôn xao dư luận.

Những ngày qua, các học sinh không nhìn thấy bóng dáng nữ học sinh cao ráo, học khá đến trường.

Người mẹ của B xin phép cho con nghỉ học 2 tuần cuối năm học này để ổn định tinh thần sau cú sốc lớn trong đời.

Phòng trọ của thầy giáo Phạm Thái T mà em B thường lui tới. Ảnh: Dân Việt
Phòng trọ của thầy giáo Phạm Thái T mà em B thường lui tới. Ảnh: Dân Việt

Ngày 3/5, sau khi học chính khóa buổi sáng ở trường, nữ học sinh B không về nhà mà ghé vào phòng trọ của thầy giáo dạy văn Phạm Thái T.

Một người dân ở cạnh phòng trọ cho biết: “Khi B đến, dựng xe đạp đầu dãy nhà trọ, rồi vào phòng thầy giáo Phạm Thái T như buổi chiều những ngày trước.

Bà con ở đây ai cũng nhìn thấy điều đó, học trò nữ đến phòng thầy giáo học bài là bình thường. Tuy nhiên, có điều không bình thường là thầy giáo đóng cửa, đến chiều mới thấy học trò nữ ra về”.

Theo nội dung đơn gửi Công an Phú Tân của B cùng mẹ ký tên cho thấy, thầy giáo quan hệ tình dục với em 2 lần.

B trình bày: “Lúc 13 giờ 30 ngày 9/4/2012, tôi đến phòng ông Phạm Thái T để hỏi bài thì ông đã dụ dỗ, nói rằng đồng ý quan hệ tình dục với ông thì ông sẽ cho tiền xài, nâng điểm học kỳ 2, không cần học vẫn lên lớp.

Lần thứ 2, ngày 27/4/2012, tôi đến phòng thầy để lấy đề thi môn Ngữ văn học kỳ 2, ông tiếp tục quan hệ tình dục…”.

Dãy nhà trọ có khoảng 10 phòng. Những người ở trọ là cán bộ, công nhân viên, giáo viên, học sinh. Phòng bên này làm việc gì lớn thì phòng kế bên có thể nghe.

Chị thợ may ở gần nhà trọ kể: “Lúc đó, cơn mưa lớn nên mẹ con em B trú mưa ở nhà tôi. Người mẹ khóc nhiều lắm nhưng cô học trò thì tỉnh queo.

Bà mẹ nói với tôi: “Tôi hỏi thầy giáo sao đóng cửa phòng, có quan hệ với con tôi không? Thầy giáo nói không và xin tha lỗi. Thực ra, tôi thấy cô học trò này đến phòng thầy từ vài tháng trước nhưng khoảng một tháng nay thì đến nhiều hơn, một hoặc hai ngày đến một lần vào đầu giờ chiều, khi ra về khoảng chiều.

Cô học trò đeo khẩu trang, cúi đầu đi ra nên tôi không biết mặt và cũng không biết cha mẹ là ai để cho hay giùm”.

Đình chỉ công tác với thầy giáo

Ngày 14/5, ông Nguyễn Văn Hiên - Hiệu trưởng Trường THPT Phú Tân (huyện Phú Tân, Cà Mau) - cho biết đã đình chỉ công tác đối với thầy Phạm Thái T. để phục vụ công tác điều tra.

Ông Hiên cho biết thêm, sau khi có kết luận sau cùng của cơ quan điều tra, ban giám hiệu nhà trường sẽ có hình thức kỷ luật ông T. hay không.

Được biết, ông T. về công tác tại Trường THPT Phú Tân từ tháng 8/2008, đã có vợ (công tác tại huyện Đầm Dơi) và một con, năng lực dạy học thuộc hạng khá tại trường, các năm qua đều đạt danh hiệu lao động tiên tiến.

Còn em B. học đều ở các môn, là học sinh tiên tiến năm lớp 10 và học kỳ 1 năm học 2011-2012.

Cũng trong chiều 14/5,  trao đổi với báo chí, Thượng tá Bùi Văn Quyền - Trưởng Công an huyện Phú Tân cho biết, hành vi của thầy Phạm Thái T (SN 1983) có dấu hiệu phạm tội cưỡng dâm theo Điều 113 Bộ luật Hình sự.

"Ông T. bị tạm giam nhưng cho bảo lãnh tại ngoại để làm rõ hành vi, mức độ vi phạm về hành vi cưỡng dâm học sinh", ông Quyền cho biết thêm.
 

  • Kim Hảo (Tổng hợp từ Dân Việt, Tuổi trẻ)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc