3 món đồ căn bản nhưng phối gì cũng đẹp, giúp bạn tiết kiệm thời gian mỗi sáng

( PHUNUTODAY ) - Muốn buổi sáng trở nên nhanh gọn với trang phục đi làm các nàng đừng quên chọn 1 trong mẫu item dưới đây vừa xinh lại mix&match dễ dàng.

Hẳn thời tiết gió mát hiu hiu của mùa thu sẽ khiến rất nhiều nàng muốn ngủ thêm chút nữa buổi sáng. Vào cuối tuần thì không sao chứ vào những ngày trong tuần, các nàng sẽ phải đánh đổi vài phút ngủ thêm bằng việc vội vàng, cuống cuồng chuẩn bị đầu tóc, áo quần,... cho kịp giờ đi làm. Tuy nhiên, điều đó sẽ không xảy ra nếu chị em biết rút ngắn thời gian mỗi sáng đi làm bằng cách chọn những món đồ phối với gì cũng xinh.

Cụ thể, dưới đây là 3 món đồ có thể bắt cặp với phần lớn các items khác, tạo nên một tổng thể hài hòa, chỉn chủ cho nàng công sở.

Quần jeans

Quần jeans là item quá quen thuộc với các cô gái. Mang nhiều thiết kế như ống đứng, ống rộng, ống loe,..., quần jeans có thể chiều lòng mọi cô gái với mọi phong cách khác nhau từ điệu đà đến cá tính, mạnh mẽ. Đặc biệt, item này còn rất dễ tính trong khoản kết đôi với các món đồ khác, giúp người diện chẳng cần tốn nhiều thời gian mix&match cũng có được diện mạo xinh xẻo. Nhất là trong mỗi sáng dậy muộn, các cô gái chỉ cần chọn một chiếc quần jeans mà bản thân ưa thích rồi lựa thêm một chiếc áo vừa đủ kín đáo như áo thun, áo sơ mi, áo blouse,... là đã có ngay một set đồ chỉn chu đi làm rồi.

Empty

Quần jeans là item vốn cực dễ diện và dễ phối, giúp tiết kiệm thời gian cho khoản mix&match trang phục.

Empty

Các nàng công sở chỉ cần lựa chọn một kiểu quần jeans với thiết kế đơn giản, không rách, xẻ gấu te tua để diện đi làm là đủ thanh lịch rồi.

Empty

Quần jeans ống rộng, cạp cao giúp tôn lên triệt để vóc dáng các cô gái.

Empty

Chọn quần jeans đi làm, các nàng chỉ cần cân nhắc chọn thêm một chiếc áo mà bản thân ưa thích là đã có ngay set đồ trẻ trung, thanh lịch.

Empty

Các cô gái có thể tha hồ phối quần jeans với áo thun, áo sơ mi hay áo blouse điệu đà thế này.

Empty

Các nàng cá tính hẳn sẽ không thể bỏ qua bộ đôi denim on denim sành điệu, bao gồm: áo khoác jeans và quần jeans ton-sur-ton.

Chân váy suông dáng lỡ

Với thiết kế dáng suông cực dễ diện, phù hợp với mọi vóc dáng, đồng thời còn tạo nên nét thanh lịch, trang nhã cho phong cách, chân váy suông dáng lỡ là item tiếp theo mà chị em nên cân nhắc lựa chọn diện đi làm. Quan trọng hơn, cũng chính nhờ thiết kế cơ bản, tối giản mà mẫu chân váy này còn có thể bắt cặp với bất kỳ item nào, tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh. Trong đó đơn giản nhất, các nàng cứ chọn một chiếc chân váy suông màu trung tính và một kiểu áo ưa thích, bổ sung thêm thao tác sơ vin để sẵn sàng đi làm.

Empty

Chân váy suông là item tiếp theo chị em công sở nên cân nhắc diện đi làm.

Empty

Với thiết kế kiểu dáng đơn giản, mẫu chân váy này vốn có thể bắt cặp với phần lớn các mẫu áo từ áo phông, áo sơ mi đến áo blouse.

Empty

Những mẫu chân váy suông màu trung tính thường dễ kết hợp hơn cả.

Empty

Diện chân váy dáng suông, các nàng có thể bổ sung thao tác sơ vin để set đồ phát huy triệt để tác dụng "hack" dáng.

Empty

Chân váy suông dáng quấn tạo nên sự độc đáo, lạ mắt và vẫn thừa thanh lịch cho phong cách đi làm của các nàng.

Empty

Các cô gái có thể phối chân váy suông trơn màu với các kiểu áo phủ họa tiết để tạo điểm nhấn cho phong cách.

Empty

Chân váy hoa là món đồ thời trang cực xinh xắn và phù hợp để diện trong tiết trời se se của mùa thu.

Empty

Các nàng thích phong cách cá tính có thể diện chân váy suông chất jeans đi làm.

Áo blazer

Xét về độ “thần thánh” trong khoản hoàn thiện set đồ chuẩn thanh lịch, thời thượng, có lẽ không item nào có thể qua mặt được áo blazer. Chẳng cần cầu kỳ, các cô gái có thể diện bất cứ set đồ nào, từ áo thun + quần jeans, áo sơ mi + quần âu, váy liền dáng lỡ hay thậm chí cả váy hai dây, áo hai dây + chân váy và khoác thêm chiếc áo blazer phía ngoài để hoàn thiện set đồ chỉn chu đi làm. Áo blazer với khả năng nâng tầm mọi set đồ, đem tới một diện mạo thừa thanh lịch nơi người diện sẽ giúp các nàng tiết kiệm cả khối thời gian cho việc chuẩn bị trang phục mỗi sáng trước khi đi làm.

Empty

Áo blazer là món đồ có khả năng tuyệt vời trong việc nâng tầm phong cách người diện.

Empty

Muốn tiết kiệm thời gian, các cô gái có thể lựa đại một set đồ bên trong và khoác thêm chiếc áo blazer trơn màu bên ngoài để hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch, thời thượng.

Empty

Áo blazer với những gam màu trung tính, nhã nhặn như trắng, be, kem,... vốn dễ mix&match hơn cả.

Empty

Các nàng ưa thích phong cách nổi bật hơn có thể tìm tới các mẫu áo blazer phủ họa tiết kẻ gingham hay kẻ ô mảnh.

Empty

Diện áo blazer với chân váy xếp ly, các nàng sẽ có ngay vẻ ngoài cực sành điệu và hút mắt.

Empty

Đơn giản như việc diện một chiếc váy liền bên trong và khoác ngoài chiếc blazer trắng tối giản cũng đủ giúp chị em có ngay phong cách thanh lịch, ghi điểm tuyệt đối trong mắt đồng nghiệp rồi

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn